‘ดริ๊งก์วอเตอร์’ สุดอาลัย เผย ‘เจ้าสัววิชัย’ ทุ่มเทสุดตัวเพื่อความสุขของนักเตะเลสเตอร์

แฟ้มภาพ Reuters

แดนนี่ ดริ๊งก์วอเตอร์ อดีตกองกลางชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยถึงความทรงจำที่มีกับนายวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตเจ้านายเก่า โดยเผยว่ารู้สึกเสียใจอย่างมากเมื่อได้รับทราบข่าวร้ายนี้

ดริ๊งก์วอเตอร์ กล่าวว่า ครั้งแรกที่พบกันคือตอนที่ตนเซ็นสัญญาย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสู่รังจิ้งจอกสีน้ำเงินเมื่อปี 2012 โดยนายวิชัยได้บอกเล่าถึงไอเดียและความทะเยอทะยานในการพัฒนาสโมสร รวมถึงเงินทุนที่พร้อมสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ ซึ่งความมุ่งมั่นดังกล่าวทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ “เดอะ ฟ็อกซ์” ในตอนนั้น

“นายวิชัยเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถทำบางสิ่งที่มหัศจรรย์ได้ เขาเป็นประธานที่รักสโมสรจากใจจริง โดยทำงานอย่างหนักเพื่อให้นักเตะทุกคนมีความสุข” กองกลางชาวอังกฤษ ระบุ

ทั้งนี้ดริ๊งก์วอเตอร์ แสดงความอาลัยถึงการจากไปของอดีตประธานสโมสรของตนว่า นี่คือการสูญเสียที่ร้ายแรงมากจนยากที่จะเอ่ยคำๆ ใดออกมา เขาเป็นมากกว่าประธานสโมสร เพราะรู้สึกว่านายวิชัยให้ใจกับทุกคนจนเหมือนเป็นผู้เล่นเช่นเดียวกัน และตอนนี้ไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่า ทุกคนที่เลสเตอร์นั้นรู้สึกอย่างไร แต่ตนเสียใจอย่างสุดซึ้ง แม้จะไม่ได้พบเขามาเป็นเวลานานกว่า 1 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายออกจากเลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งให้เชลซีเมื่อ 18 เดือนก่อน

Advertisement
แดนนี่ ดริ๊งก์วอเตอร์ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2015-16 ร่วมกับเสี่ยวิชัย / แฟ้มภาพ AFP
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image