หมดอนาคต!? ‘ซาร์รี่’ เผย ‘โมเซส-ดื่มน้ำ’ สไตล์การเล่นไม่ตรงแผนทำทีม

Photo - Instagram : @chelseafc

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี เปิดเผยสาเหตุที่ 2 แนวรับอย่าง วิคเตอร์ โมเซส และ แดนนี่ ดริ๊งก์วอเตอร์ ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามให้กับสิงห์บลูเท่าไรในช่วงหลังนี้ มีสาเหตุมาจากสไตล์การเล่นของทั้งคู่ ที่ไม่ค่อยเข้ากับแผนการทำทีมของตนนั่นเอง

เมื่อก่อน โมเซส เป็นผู้เล่นคนสำคัญภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือชาวอิตาเลียน ที่เปลี่ยนตำแหน่งลงไปเป็นวิงแบ๊ก ก่อนช่วยให้ต้นสังกัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ แต่กลับไม่ได้โอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้มากนัก

ส่วนดริ๊งก์วอเตอร์ ไม่มีส่วนร่วมกับเชลซีเลยนับตั้งแต่ลงมาเป็นตัวสำรองในศึกคอมมิวนิตี้ ชีลด์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

“สถานการณ์ตอนนี้ ผมคิดว่าดริ๊งก์วอเตอร์ อาจไม่ใช่ผู้เล่นกองกลางที่เหมาะกับแผนการเล่นของผม เมื่อเทียบกับมิดฟิลด์คนอื่นๆ ในทีม เรื่องนี้ตนได้เคยบอกกับเขาไปตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว” ซาร์รี่ ระบุ

Advertisement

กุนซือสิงห์บลู กล่าวปิดท้ายว่า ตนไม่ค่อยแน่ใจในตำแหน่งของ โมเซส เท่าไร แต่เขาน่าจะถนัดในการเล่นวิงแบ๊ก มากกว่าการเล่นตำแหน่งปีกหรือฟูลแบ๊ก สรุปคือทั้งโมเซสและดริ๊งก์วอเตอร์ คาแรคเตอร์ต่างกันนิดหน่อย แต่โดยรวมทั้งคู่ต้องพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่าที่เป็อยู่ตอนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image