‘คล็อปป์’ รับสุดผิดหวังทีมพ่าย ลั่นหงส์แดงแก้ตัว 2 นัดสุดท้ายตีตั๋วเข้ารอบแม้ไม่ง่าย

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวภายหลังลูกทีมบุกพ่ายเรดสตาร์ เบลเกรด 0-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน แบบพลิกความคาดหมายว่า ลูกทีมทุกคนรู้สึกผิดหวังมากๆ ตนเองก็ผิดหวังเช่นกันเพราะคิดว่าควรจะทำได้ดีกว่านี้ และจริงๆ แล้วก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่มันสายเกินไปสำหรับนัดนี้แล้ว

คล็อปป์กล่าวต่อว่า หงส์แดงปล่อยให้เจ้าถิ่นได้ลูกตั้งเตะมากเกินไป ในจำนวนนั้นกลายเป็นประตูในเวลาต่อมา แล้วหลังจากนั้นไม่นานเรดสตาร์ก็มาได้อีกประตู พอโดนนำ 2 ลูกแล้วบรรยากาศก็ต่างไปอย่างสิ้นเชิง เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ ครึ่งหลังพยายามจะเปลี่ยนเกมให้ได้ และมีจังหวะหวาดเสียวหลายครั้ง โดยเฉพาะช่วงท้ายเกม แต่ยังไม่คมพอ

กุนซือหงส์แดงกล่าวในตอนท้ายว่า ไม่แปลกใจกับแทกติกของเรดสตาร์ ตอนเจอกันที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลคุมเกมได้ดีกว่านี้ แต่นัดนี้กลับทำไม่ดีพอ เจ้าถิ่นทุ่มกันเต็มร้อย สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว สำหรับอีก 2 นัดที่เหลือ ลิเวอร์พูลต้องทำเต็มที่ รับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ได้เพื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนัดถัดไปเป็นเกมเยือนปารีส แซงต์แชร์แมง ส่วนนัดสุดท้ายก็ต้องเจองานหนักกับนาโปลีที่แอนฟิลด์

สำหรับสถานการณ์กลุ่มนี้ หงส์แดงอยู่อันดับ 2 มี 6 คะแนนเท่านาโปลี แต่สถิติเฮดทูเฮดแย่กว่า ส่วนเปแอสเชมี 5 คะแนน ขณะที่เรดสตาร์มี 4 คะแนน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image