เอเย่นต์เผย ‘โอซิล’ ปัดค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อค้าแข้งกับปืนใหญ่ต่อ

เอร์กัต โซกัต ผู้จัดการส่วนตัวของเมซุต โอซิล มิดฟิลด์คนสำคัญของอาร์เซน่อล เปิดเผยว่ากองกลางชาวเยรอมันถูกทาบทามจากสโมสรในเอเชีย ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวแข้งดังชาวเยอรมันไปร่วมทีม พร้อมเสนอค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลกว่า 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 43 ล้านบาท) เป็นการตอบแทน

อนาคตการค้าแข้งในซุ้มปืนใหญ่ของโอซิล เมื่อช่วงฤดูกาล 2017-18 เผชิญกับความไม่แน่นอน หลังสัญญากำลังจะหมดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ก่อนที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมในตอนนั้นโน้มน้าวให้จอมทัพชาวเยอรมันต่อสัญญาจนถึงปี 2021 ได้สำเร็จเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนที่เวนเกอร์จะไขก๊อกลาเก้าอี้นายใหญ่ของทีมหลังจบฤดูกาล 2017-18

“ตอนนั้นพวกเราสามารถเจรจากับทุกสโมสรได้อย่างอิสระ ขณะเดียวกันก็ได้รับข้อเสนอมูลค่ามหาศาลจากสโมสรในเอเชีย ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่บ้ามากๆ แต่สำหรับนักเตะระดับโอซิลแล้ว เงินไม่ใช่ปัจจัยที่สำคัญที่สุด ทั้งนึ้เจ้าตัวได้บอกกับตนมาว่า ซุ้มปืนใหญ่คือบ้าน จึงอยากอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไป” โซกัต เอเย่นต์คู่ใจของจอมทัพปืนใหญ่ เล่าเปิดใจถึงสถานการณ์ในตอนนั้น

ปัจจุบันโอซิล เป็นส่วนสำคัญในการพาอาร์เซน่อล ไม่แพ้ใคร 16 นัดรวมทุกรายการ และมีส่วนร่วมกับการทะลวงตาข่ายให้กับทีมได้สำเร็จ 4 ประตูแล้ว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image