‘แกสคอยน์’ ซ่าไม่ออก ถูกตำรวจผู้ดีรวบ ข้อหาลวนลามหญิงสาวบนรถไฟ

ภาพ AFP

พอล แกสคอยน์ ตำนานของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ ถูกตำรวจเดอรัมรวบตัวและตั้งข้อหาลวนลามหญิงสาวบนรถไฟ และจำเป็นต้องเดินทางขึ้นศาลในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้

ตำรวจขนส่งของอังกฤษ เปิดเผยว่า แกสคอยน์ อดีตนักเตะชื่อดังในวัย 51 ปี เจ้าของฉายาแกซซ่า จะต้องเดินทางไปที่ศาลในวันที่ 11 ธันวาคม นี้ เนื่องจากถูกตั้งข้อหาลวนลามหญิงสาวรายหนึ่งบนขบวนรถไฟจากเมืองยอร์คไปที่เมืองเดอรัม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “แกซซ่า” ได้ออกมาเคลื่อนไหวปฏิเสธข้อหาดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยโพสต์ข้อความว่า “ผมเคารพในความเป็นสตรีของทุกคน” อย่างไรก็ตามข้อความดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไป จากการรายงานของ “เดอะการ์เดียน” สำนักข่าวในอังกฤษ

แกสคอยน์ เคยเป็นนักเตะมากความสามารถที่ได้รับการยกย่องจากวงการลูกหนัง โดยเขาเคยพาทีมชาติอังกฤษ ทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลกปี 1990 ก่อนพ่ายแพ้จุดโทษต่อเยอรมนีตะวันตก ก่อนที่ทัพอินทรีเหล็กจะผงาดคว้าแชมป์โลกในปีนั้น

Advertisement

ส่วนการเล่นอาชีพ “แกซซ่า” เคยค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังมากมาย ได้แก่ นิวคาสเซิล, สเปอร์ส, ลาซิโอ แต่เจ้าตัวขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีปัญหาด้านความประพฤติ รวมถึงติดสุราเรื้อรัง ก่อนจะแขวนสตั๊ดในปี 2004

พอล แกสคอยน์ สมัยลุยศึกฟุตบอลโลก 1990 กับทีมชาติอังกฤษ /แฟ้มภาพ AFP
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image