‘แรชฟอร์ด’ ส่อชิ่ง ‘ปีศาจแดง’ ซบ ‘ราชัน’ – หวั่น ‘มูรินโญ่’ ส่งลงเล่นน้อยทำฝีเท้าร่วง

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดโอกาสในการเจรจาเพื่อย้ายซบ รีล มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งลาลีก้า สเปน เนื่องจากเจ้าตัวต้องการโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ จากการรายงานของ “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉแดนผู้ดี

สำหรับ “ราชันชุดขาว” แสดงความสนใจในตัว แรชฟอร์ด มาตลอด ล่าสุดถึงกับส่งแมวมองตามดูฟอร์มของศูนย์หน้าปีศาจแดงรายนี้ ในการทำศึกยูฟ่าเนชั่นส์ลีก เกมที่ทีมชาติอังกฤษ แซงชนะโครเอเชีย สุดระทึก 2-1 เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แถมมีรายงานอีกว่าทางยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุได้ติดต่อไปยังตัวแทนของแรชฟอร์ดแล้ว เพื่อยืนยันถึงความตั้งใจจริงในการคว้าตัวครั้งนี้

ดาวยิงวัย 21 ปี ซึ่งเป็นผลผลิตจากแคมป์เยาวชนปีศาจแดง รักโมสรอย่างสุดหัวใจ และไม่เคยคิดจะตีตัวออกห่างจากโรงละครแห่งความฝันมาก่อน ทว่าสถานการณ์ปัจจุบัน จากการได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 5 เกมจากทั้งหมด 12 นัดที่ผ่านมาในลีก ทำให้แรชฟอร์ด เริ่มกังวลว่าเขาอาจจะไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้ หากยังคงอยู่ภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไป

Advertisement

ทางด้านแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก็ออกมากระตุ้นจุดประเด็นดังกล่าวเข้าไปอีก เมื่อออกมาบอกว่า แรชฟอร์ด ควรต้องได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ หากยังอยากจะมีชื่อในทัพสิงโตคำรามต่อไป

“แรชฟอร์ด มีความเป็นยูไนเต็ดทั้งตัวและหัวใจ แต่เขารู้สึกผิดหวังและไม่พอใจเล็กน้อย กับสถานการณ์ของตัวเองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับเขาแล้ว นี่เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ราบรื่นเอาเสียเลย” เดอะ ซัน อ้างบทสัมภาษณ์จากแหล่งข่าวใกล้ชิดในยูไนเต็ด

Advertisement

ทั้งนี้สื่อแดนผู้ดีเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ดตั้งค่าหัวของแรชฟอร์ด เอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามสัญญาของกองหน้าดาวรุ่งรายนี้กับปีศาจแดง กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image