‘มูรินโญ่’ ขอเวลาอีกไม่นาน เชื่อพา ‘ปีศาจแดง’ หวนคืนท็อปโฟร์ได้แน่

Photo - Manchester United
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะสามารถพาสโมสรกอบโกยคะแนนและกลับไปเกาะกลุ่มท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกครั้งแน่ ก่อนที่จะหมดปี 2018 นี้
 
ปัจจุบันแมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 8 ด้วยการมี 20 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด ตามหลังอันดับ 4 อย่างท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึง 7 คะแนน และโดนแมนฯ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองที่เป็นจ่าฝูงทิ้งห่างถึง 12 แต้ม
 
อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เชื่อว่าลูกทีมของตนจะสามารถเค้นฟอร์มเก่ง เพื่อเก็บคะแนนและกู้สถานการณ์กลับมาเกาะกลุ่มหัวตารางได้ก่อนจะถึงปีใหม่นี้
 
“ผมทราบดีว่าเรามีช่องว่างขนาดใหญ่กับหัวตาราง แต่ขณะเดียวกันถ้าจำไม่ผิด เรามีเกมให้เล่นอีกถึง 8 นัดก่อนจะหมดปีนี้ และนั่นหมายความว่ามีอีก 24 คะแนนให้เราไขว่คว้ามาครอง นั่นคือสิ่งที่เราต้องต่อสู้ แน่นอนว่ากลุ่มหัวตารางตอนนี้ต่างก็หวังกอบโกยคะแนนนี้เช่นกัน แต่ผมก็เชื่อว่าเราจะสามารถกลับขึ้นไปอยู่กลุ่มท็อปโฟร์ได้” กุนซือหัวร้อนชาวโปรตุกีส กล่าว
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของปีศาจแดง คือการเปิดบ้านฟาดแข้งกับคริสตัล พาเลซ ในคืนวันเสาร์นี้ ซึ่งควรที่จะเก็บชัยชนะให้ได้เป็นอย่างยิ่งหากหวังลดช่องว่างจาก 4 อันดับแรกของตาราง
 
ทั้งนี้มูรินโญ่ เปิดเผยว่า บรรดาแข้งคนสำคัญของทีม เช่น อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู, ปอล ป๊อกบา, มารูยาน เฟลไลนี่ และอันโตนิโอ วาเลนเซีย ต่างพร้อมที่จะลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ โดยหลายคนในจำนวนดังกล่าวได้พัก และถอนตัวจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในช่วงโปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมา
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image