‘มูรินโญ่’ อัปเดตเจ็บ ‘ซานเชซ’ เผยความพร้อมดวล ‘นักบุญ’ – ยัน ‘ดาโลต์’ ได้เดบิ้วต์

อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกชาวชิลี ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมกับทีม และอาจจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานหลายสัปดาห์ จึงทำให้เจ้าตัวจะพลาดการดวลแข้งหลายแมตช์ให้กับทีม รวมถึงเกมกับอดีตต้นสังกัดอย่างอาร์เซน่อล ในคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของสโมสรว่า ระหว่างการซ้อม อเล็กซิส ซานเชซ มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาด้านหลัง โดยจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อระบุว่าอาการของเขานั้นหนักหนามากน้อยแค่ไหน

สำหรับซานเชซ ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้านหลัง (แฮมสตริง) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเขาเองก็ได้โพสต์อิสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพขณะใช้อุปกรณ์ที่ขาขวาเพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ

Advertisement

“ซานเชซได้รับบาดเจ็บในบริเวณที่สำคัญพอสมควร แม้ความจริงแล้วผมไม่อยากจะคาดเดาว่าเขาจะต้องพักนานเพียงใด แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผมแล้ว คาดว่าเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นอีกแล้วในปีนี้” โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง อัปเดตถึงลูกทีมชาวชิลี ในแถลงข่าวก่อนการแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์

นอกจากนี้แล้วกุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยันว่า ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ๊กขวาดาวรุ่งจากแดนฝอยทอง ที่เงย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะได้ลงเล่นประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งแรก ในเกมที่จะบุกไปเยือนเซาแธมป์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้รายชื่อนักเตะที่จะพลาดเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ได้แก่ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ แนวรับที่บาดเจ็บแฮมสตริง จนต้องฝืนเล่นแบบกะเผลก จากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ด้วยกัน รวมถึงมาร์กอส โรโฮ และมัตเตโอ ดาร์เมียน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งคู่

Advertisement

อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีในแนวรับเล็กน้อย เมื่อลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายของทีม น่าจะมีส่วนร่วมในการบุกไปเยือนนักบุญในวันเสาร์นี้ได้ หลังจากพ้นโทษแบน 1 นัดในเกมที่เสมอกับคริสตัล พาเลซ เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบในลีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image