‘ป๊อกบา’ ทนไม่ไหว ตอบโต้ ‘มูรินโญ่’ วางแผนห่วยทำนักเตะเล่นลำบาก

ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมหัวร้อนของตนแบบเจ็บแสบ เมื่ออ้างว่าการที่ตัวเองบัญชาการเกมในแดนกลางด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่นั้น มีสาเหตุมาจากแผนการเล่นของกุนซือชาวโปรตุกีสนั่นเอง จากการรายงานของ “เดลี่เมล์” สื่อจอมแฉแดนผู้ดี

ความสัมพันธ์ของมูรินโญ่กับป๊อกบานั้นน่าจกลับมาสู่จุดแตกหักอีกครั้ง หลังจบที่แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอเซาแธมป์ตัน ได้แบบหืดจับ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนมีรายงานว่ามูรินโญ่ นั้นหงุดหงิดฟอร์มการเล่นของป๊อกบาแบบสุดสุด จนสบถใส่หน้ามิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกอย่างรุนแรง พร้อมเปรียบว่าเป็นเหมือนไวรัสที่บ่อนทำลายทีมอีกด้วย

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้จบลงที่การบ่นกระจายของกุนซือหัวร้อนเท่านั้น เมื่อ “เดลี่เมล์” เผยว่า ป๊อกบา ได้ตอบโต้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของตนด้วยถ้อยคำที่แสบสัน พร้อมขอร้องให้เลิกชี้หน้าเขาว่าเป็นตัวปัญหาของทีมเสียที

โดยมิดฟิลด์จอมตัดผมกล่าวว่า การที่เขาไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมได้นั้น มีสาเหตุมาจากแผนการเล่นของมูรินโญ่นั่นแหละ ที่ทำให้ตนจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้ยาก เพราะนักเตะไม่มีอิสระในการเคลื่อนที่นั่นเอง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image