ฉาวลีกผู้ดี สตาร์ดัง ‘อาร์เซน่อล’ รวมตัวจัดปาร์ตี้ เล่นยาเสพติด! – โฆษกจี้เร่งชี้แจงด่วน

ภาพ The Sun

“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉแดนผู้ดี ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอที่แสดงให้เห็นว่า บรรดานักเตะซุปเปอร์สตาร์ของอาร์เซน่อล รวมตัวจัดงานปาร์ตี้ ดื่มของมึนเมา รวมถึงมีสารเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง!

ในคลิปดังกล่าวนั้น จะเห็นได้ว่าบรรดานักเตะอาร์เซน่อล ประกอบไปด้วย เมซุต โอซิล, อเล็กซองเดร ลากาแซตต์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ มัตเตโอ เกนดูซี นั่งเฮฮาปาร์ตี้ท่ามกลางสิ่งมึนเมา และพากันเสพ “ฮิปปี้ แคร็ก” หรือ ก๊าซหัวเราะ ที่บรรจุในลูกโป่ง ซึ่งเข้าข่ายเป็นสารเสพติดชนิดหนึ่ง โดยเฉพาะในรายของโอซิล จอมทัพวัย 30 ปีนั้น ออกอาการเคลิบเคลิ้มแบบสุดสุดหลังจากสูดเข้าไปแบบเต็มปอด

งานปาร์ตี้ดังกล่าวนี้ จัดขึ้นในมุมส่วนตัวที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยในงานมีแอลกอฮอล์, ว็อดก้า และแชมเปญชั้นดี รวมทั้งมีผู้หญิงจำนวนมากถึง 70 คน โดยอยู่ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลฟาดแข้งพรีเมียร์ลีกไม่กี่วันเท่านั้น

Advertisement

ด้าน เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ชโคดราน มุสตาฟี่ ก็อยู่ในงานปาร์ตี้นี้ด้วยเช่นกัน แต่ไม่ปรากฏภาพว่าพวกเขายุ่งเกี่ยวกับ “ฮิปปี้ แคร็ก” ลูกโป่งเจ้าปัญหาแต่อย่างใด

“นักเตะเหล่านี้ต้องออกมาอธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์นั้น และต้องระลึกถึงความรับผิดชอบของพวกเขา ในฐานะที่เป็นตัวแทนของสโมสร” โฆษกของสโมสรอาร์เซน่อล กล่าว

สำหรับ “ฮิปปี้ แคร็ก” หรือลูกโป่งหัวเราะ บรรจุ ไนตรัสออกไซด์ถือเป็นสิ่งของยอดฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวยามราตรี เนื่องจากเมื่อสูดดมเข้าไป จะทำให้รู้สึกสนุกสนาน หัวเราะครื้นเครง แต่หากสูดดมมากเกินไปก็อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายถึงขั้นหมดสติได้เช่นกัน

Advertisement

คลิกชมคลิป – เดอะซันแฉ นักเตะอาร์เซน่อลปาร์ตี้มึนเมา-เล่นยา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image