‘อ.ยัง’ เผยไม่มีแข้งผีคนไหนเริงร่า ในวันที่ ‘มูรินโญ่’ ถูก ‘แมนฯยู’ ไล่ออก

แอชลีย์ ยัง แนวรับจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากถึงเหตุการณ์ที่โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ของทีมถูกไล่ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าไม่มีนักเตะคนใดที่เฉลิมฉลองหรือออกอาการเริงร่าตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

มูรินโญ่ ถูกปีศาจแดงประกาศปลดพ้นตำแหน่งกุนซือ เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ รวมถึงสไตล์การเล่นที่เอื่อยเฉื่อย สวนทางกับจิตวิญญาณของความเป็นแมนฯ ยูไนเต็ดอย่างสิ้นเชิง ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้บรรดาสื่อจอมแฉแดนผู้ดีต่างตีข่าวว่านักเตะปีศาจแดงหลายคนมีความสุขแบบสุดสุด อย่างไรก็ตาม ยัง ตัวริมเส้นจอมเก๋าของปีศาจแดงได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวนี้

“ไม่มีใครฉลองอะไรทั้งนั้นแหละ ข่าวที่ออกมาโกหกทั้งเพ โดยในระยะเวลากว่า 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา มูรินโญ่พาเราคว้าแชมป์หลายรายการ แน่นอนว่าทุกคนย่อมรู้สึกผิดหวังที่ผู้จัดการทีมโดนไล่ออก ซึ่งนักเตะเองก็ต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้ด้วย เพราะเป็นคนที่ลงทำหน้าที่ฟาดแข้งในสนาม แต่จากนี้เราต้องเรียนรู้แล้วก้าวต่อไปในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ” ยัง เปิดใจ

Advertisement

นอกจากนี้แล้ว แข้งมากประสบการณ์ชาวอังกฤษได้เอ่ยปากชื่นชมโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมว่าเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีแบบสุดสุด ยิ้มแย้มให้กับคนรอบข้างตลอดเวลา สร้างบรรยากาศดีๆ ให้กับโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นอย่างมาก

“โซลชาร์ มีรอยยิ้มให้กับทุกคนเสมอ นับตั้งแต่เป็นนักเตะจนกระทั่งเข้ามารับหน้าที่กุนซือ ซึ่งผมคิดว่าใบหน้าเปื้อนยิ้มเช่นนี้ย่อมส่งผลที่ดีต่อบรรยากาศของทีม โดยสัปดาห์ที่แล้วเขาเข้ามาร่วมงานกับสโมสร และวางแผนการเล่นได้อย่างถูกต้อง สำหรับผมแล้ว 7 วันที่ผ่านมาเป็นอะไรที่บ้ามากๆ” แข้งวัย 33 ปี ระบุ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image