‘แมนฯ ยูไนเต็ด’ จ่อคว้า ‘มิเลนโควิช’ แนวรับดาวรุ่งจาก ‘ฟิออเรนติน่า’

นิโคล่า มิเลนโควิช กองหลังของฟิออเรนติน่า (ขวา)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ กำลังมุ่งความสนใจในการคว้าตัวนิโคล่า มิเลนโควิช กองหลังของสโมสรฟิออเรนติน่า ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ผู้ซึ่งเป็นเป้าหมายของทีมมาตลอด นับตั้งแต่โชเซ่ มูรินโญ่ ยังนั่งแท่นกุนซือของทีม

มิเลนโควิช กองกลางชาวเซอร์เบีย ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างดีกับต้นสังกัด ถูกจับจ้องจากอดีตกุนซือชาวโปรตุกีสตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาหวังจะผลักดันดีลนี้ให้เกิดขึ้น แต่ทว่า มูรินโญ่ กลับถูกตะเพิดพ้นทีมเซ่นผลงานห่วยเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม “ลา รีพับลิก” สื่อจากประเทศอิตาลี รายงานว่า ปีศาจแดงยังคงให้ความสนใจแข้งเซิร์บอยู่เช่นเคย โดยมีความคืบหน้าในดีลดังกล่าวพอสมควร ถึงขั้นเข้าเจรจาคุยเรื่องเงื่อนไขต่างๆ กับเอเย่นต์ของแข้งชาวเซอร์เบียอย่างเป็นทางการแล้ว และหวังว่าจะบรรลุสัญญาให้ได้ก่อนช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

ทั้งนี้เชื่อว่า มิเลนโควิช กองหลังดาวรุ่วัย 21 ปี จะถูกฟิออเรนติน่า ตั้งค่าหัวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ซึ่งเป็นการโก่งค่าตัวตามปกติของการซื้อขายช่วงกลางฤดูกาล ทั้งนี้จำนวนเงินดังกล่าว ไม่ใช่ปัญหาของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด แต่ขณะเดียวกันพลพรรคปีศาจแดงอาจกำลังพิจารณาว่า จะกระชากตัวกองหลังรายนี้ในตลาดช่วงมกราคมนี้ทันที หรือจะรอคว้าตัวอีกครั้งหลังแต่งตั้งกุนซือถาวรในช่วงจบฤดูกาลกันแน่

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image