‘ไคลน์’ ตื่นเต้นโยกค้าแข้งกับ ‘บอร์นมัธ’ – ‘ฮาว’ เชื่อช่วยเติมเต็มหลังทีมเดี้ยงเพียบ

นาธาเนียล ไคลน์ แบ๊กขวาของลิเวอร์พูล ได้เปิดใจหลังจากบรลุเงื่อนไขย้ายมาเล่นในรูปแบบยืมตัวกับบอร์นมัธจนสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 นี้ ว่าตื่นเต้นแบบสุดสุดที่จะได้โชว์ลีลาในสนามฟุตบอลอีกครั้ง

“ผมรู้สึกตื่นเต้นแบบสุดสุดไปเลย สำหรับโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการได้เล่นฟุตบอลกับบอร์นมัธ ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม โดยผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับสิ่งที่เราขะสามารถประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงฟาดแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้” ไคลน์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์ของสโมสรบอร์นมัธ

ปัจจุบันสองแนวรับของบอร์นมัธ อย่างไซม่อน ฟรานซิส และอดัม สมิธ ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว และต้องโยก จูเนียร์ สตานิสลาส กองกลางริมเส้น ขยับมาเล่นเป็นวิงแบ๊กแทนในช่วงหลัง

เอ็ดดี ฮาว กุนซือของบอร์นมัธ กล่าวว่า ด้วยสถานการ์ปัจจุบันที่แนวรับของทีมได้รับบาดเจ็บ ทำให้เราตระหนักว่าควรจะหาใครสักคนเข้ามาเติมเต็มและแก้ไขปัญหานี้ และถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากกับการที่เราได้ไคลน์ เข้ามา เพราะ เขาเป็นนักเตะที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างมากมาย และเชื่อว่าจะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้แน่นอน

Advertisement

ไคลน์ ย้ายจากเซาแธมป์ตันมาอยู่กับลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ก็ต้องโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง และกลายเป็นเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โจ โกเมซ 2 แนวรับดาวรุ่งได้โอกาสแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว จนทำให้ ไคลน์ ถูกเบียดกระเด็นจากตัวเลือกแรกๆ ได้ลงเล่นพรีเมียร์ลีกซีซั่นเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น และในจำนวนนี้เป็นตัวสำรองถึง 3 นัด

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

 

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image