สื่อแฉแข้งผู้ดีฉาว! เสพโคเคนในปาร์ตี้คริสต์มาส พบแล้ว 2 ราย ‘เอฟเอ’ สั่งสอบด่วน!

(แฟ้มภาพ AFP)

หนังสือพิมพ์ “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่า นักเตะชาวอังกฤษรายหนึ่งซึ่งค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ถูกจับได้ว่าเสพโคเคนในงานคริสต์มาสปาร์ตี้เมื่อปลายปีที่แล้ว ข่าวระบุว่า หญิงสาวรายหนึ่งเห็นนักเตะคนดังกล่าวเดินเข้าๆ ออกๆ ห้องน้ำหลายรอบระหว่างงานปาร์ตี้ และเพื่อนร่วมทีมของนักเตะคนนี้ยังเสนอให้หญิงสาวลองใช้โคเคนหลายครั้งด้วย หลังจากนั้นสักระยะ นักเตะรายนี้ก็มีอาการเมามายไม่ได้สติ จนเพื่อนต้องหิ้วปีกออกจากงาน

เดอะ ซัน อ้างพยานในเหตุการณ์ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเดือนธันวาคม ช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส หลังจากนักเตะคนดังกล่าวลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเยือนเพียง 1 วัน และแทบทุกคนในงานดูจะเสพโคเคนกันหมด

ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข่าวว่านักเตะอังกฤษอีกรายโดนไล่จากไนต์คลับระหว่างงานปาร์ตี้คริสต์มาสเนื่องจากเพื่อนร่วมทีมไปเจอเขาแอบเสพโคเคนในห้องน้ำ จนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ต้องสั่งสอบด่วนมาแล้ว

ทั้งนี้ ข้อมูลจากฝ่ายต่อต้านสารต้องห้ามของเอฟเอระบุว่า นักเตะที่ถูกตรวจพบว่าใช้สารต้องห้ามระดับเอ ซึ่งรวมถึงโคเคน จะโดนแบน 2 ปี โดยฤดูกาลที่ผ่านมา มีนักฟุตบอลที่ไม่ผ่านการตรวจสารต้องห้าม 6 ราย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อแต่อย่างใด ส่วนคนที่โดนลงโทษเมื่อฤดูกาล 2016-17 คือ เจก ฮัมฟรีส์ ของแอสตัน วิลล่า และแพ็ดดี้ เลซีย์ ของแอคคริงตัน

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image