เค็มเรียกพี่! ‘เอเมรี่’ ยืนยัน ‘อาร์เซน่อล’ ไร้งบเซ็นแข้ง ทำได้แค่ยืมตัวเสริมทัพเท่านั้น

อูไน เอเมรี่ กุนซือเทพเจ้าโลกิของอาร์เซน่อล ยอมรับในงานแถลงข่าวก่อนเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า ตอนนี้ต้นสังกัดมีงบประมาณที่มีจำกัด ทำให้ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม ปืนใหญ่จะไม่สามารถซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพได้ โดยต้องอาศัยรูปแบบยืมตัวเข้ามาเท่านั้น

สำหรับตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทัพปืนใหญ่คว้าผู้เล่นตัวหลักเข้ามาเสริมทีมได้แก่ ลูคัส ตอร์เรร่า, แบร์นด์ เลโน่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, มัตเตโอ เกนดูซี เพื่อเป็นการปรับทีมครั้งใหญ่ต้อนรับการเข้ามกุมบังเหียนของเอเมรี่ บวกกับแนวทางการบริหารทีมของบอร์ด ทำให้ตลาดรอบนี้พวกเขามีงบประมาณที่จำกัดแบบสุดสุด

ทั้งนี้อาร์เซน่อล ตกเป็นช่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับเดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์ของบาร์โซโลน่า เพื่อนำเข้ามาทดแทนอารอน แรมซี่ย์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในช้วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้แบบฟรีๆ และปัจจุบันเจ้าตัวสามารถพูดคุยหาทีมใหม่ได้อย่างอิสระ และคาดกันว่ากองกลางชาวเวลส์จ่อบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส สโมสรดังแห่งกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี แล้ว

“เราไม่สามารถนำเงินมาใช้จ่ายสำหรับการซื้อนักเตะร่วมทีมหรอกนะ สิ่งที่ทำได้คือการยืมตัวเท่านั้น ส่วนกรณีของเดนิส ซัวเรซ กองกลางของบาร์เซโลน่านั้น ผมไม่ทราบสถานการณ์เกี่ยวกับเขาเลย เข้าใจดีว่าสโมสรกำลังอยู่ในกระบวนการหานักเตะที่จะสามารถช่วยเติมเต็มทีมได้ภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวอยู่” เอเมรี่ ระบุ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image