‘ซาร์รี่’ มั่นใจเชลซีไม่ขาย ‘วิลเลียน’ ให้บาร์ซ่าตลาดซื้อขายรอบนี้แน่นอน

วิลเลียน (ภาพ AFP)

ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะของเชลซีล่าสุด “เดลี่ เทเลกราฟ” รายงานว่า เชลซีได้ปฏิเสธข้อเสนอของบาร์เซโลน่าที่ต้องการแลกตัววิลเลียนกับมัลคอม บวกเงินอีกราว 50 ล้านปอนด์ (2,100 ล้านบาท) ตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้ไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์บลูส์ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่า ไม่ได้รับรายการหรือไม่ได้รับทราบรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย หากสื่อต้องการทราบความเคลื่อนไหวเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะก็ควรจะไปถามสโมสรดีกว่า มาถามตนคงไม่ได้คำตอบใดๆ เพราะไม่รู้อะไรเลย อย่างไรก็ตาม หากจะถามความเห็นเกี่ยวกับวิลเลียน โดยส่วนตัวตนมองว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และคิดว่าสโมสรคงไม่ยอมขายไปในช่วงเปิดตลาดกลางฤดูกาลอย่างนี้แน่นอน

อีกด้านหนึ่ง “เดอะ ไทม์ส” รายงานว่า เชลซีได้ยื่นคำขาดกับบาเยิร์น มิวนิค ว่า หากต้องการซื้อคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ต้องระบุเงื่อนไขว่าเชลซีจะมีสิทธิซื้อคืนได้ ซึ่งเสือใต้ยังลังเลที่จะทำสัญญาดังกล่าว โดยเหตุที่เชลซีต้องยื่นคำขาดเรื่องนี้เพราะหวั่นประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยที่เคยเสียนักเตะดาวรุ่งดีๆ ที่ไปแจ้งเกิดกับทีมอื่น ไม่ว่าจะเป็นเควิน เด บรอยน์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือโรเมลู ลูกากู

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image