‘ซาร์รี่’ บ่นสิงห์ไร้แบ๊กอัพ ‘จอร์จินโญ่’ ที่ฟอร์มแย่ หลัง ‘ฟาเบรกาส’ ชิ่งซบ ‘โมนาโก’

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของเชลซี ส่งสัญญาณถึงบอร์ดบริหารของทัพสิงห์บลู ให้เร่งหากองกลางตัวใหม่เข้ามาเสริมทีม เพื่อเป็นแบ๊กอัพให้กับจอร์จินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญ หลังจากที่เชสก์ ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมโมนาโก ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 นั้น จอร์จินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน ที่ลงเล่นเป็นหัวใจในแดนกลาง กลับค่อนข้างทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะเรื่องของการจ่ายบอล ซึ่งซาร์รี่เองก็ทราบถึงฟอร์มอันย่ำแย่ของอดีตแข้งนาโปลี แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนตัวออกได้ เพราะไม่มีตัวตายตัวแทนที่ดีพอในซุ้มม้านั่งสำรองของทีม หลังจากการขาดหายไปของฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ที่ตัดสินใจเก็บข้าวของไปค้าแข้งกับโมนาโก ทีมดังแดนน้ำหอม

“เกมนี้จอร์จินโญ่มีปัญหาในการเล่นพอสมควร แต่รายชื่อตัวสำรองของเราไม่มีผู้เล่นสำหรับตำแหน่งนั้นเลย ผมต้องการตัวเลือกสำหรับนักเตะในตำแหน่งเดียวกับเขา แต่เรื่องนักเตะใหม่จะเข้ามาเร็วที่สุดเมื่อไหร่นั้นผมไม่ทราบจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสรที่ทราบถึงความต้องการนักเตะในจุดนี้แล้ว และผมไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้” ซาร์รี่ กล่าว

ปัจจุบัน เชลซี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางสายบู๊วัย 21 ปีของกายารี่ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และ เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์วัย 24 ปีของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังจากรัสเซีย

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image