‘สเปอร์ส’ สุดช้ำ ‘อัลลี่’ เจ็บแฮมสตริง พักร่วมเดือนอดบู๊ ‘เชลซี-ดอร์ทมุนด์’

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เดเล่ อัลลี่ แนวรุกสุดห้าวของ จะพลาดลงบู๊ให้กับต้นสังกัดนานอย่างน้อย 1 เดือน หลังจากมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงหรือกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ในเกมที่บุกไปเอาชนะฟูแล่ม 2-1 ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว อัลลี่ ทะยานโขกจ่อๆ เป็นประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับต้นสังกัด แต่ทว่ากลับได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา และถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลาการแข่งขันเพียงไม่กี่นาที

“หลังจากการอัลลี่ได้เข้ารับการสแกนและประเมินผลอย่างละเอียดทางการแพทย์นั้น เราจึงยืนยันได้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริงจากเกมการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นับแต่นี้ไปอัลลี่จะเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาเพื่อฟื้นฟูร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสรต่อไป โดยคาดว่าเขาจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้อีกครั้งในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้” ไก่เดือยทอง ระบุผ่านทวิตเตอร์ของสโมสร

ทั้งนี้อัลลี่จะไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมบิ๊กแมตช์ถึง 3 รายการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ประกอบด้วย เกมกับเชลซีในศึกฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2, ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึงศึกพรีเมียร์ลีก กับเชลซี ก่อนที่จะมีคิวฟาดแข้งกับอาร์เซน่อลในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image