‘แมนฯ ยูไนเต็ด’ จับ ‘โจนส์’ ต่อสัญญาถึงปี 2023 – ‘โซลชาร์’ ชมมีดีเอ็นเอปีศาจแดง

Photo @ManUtd

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับฟิล โจนส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำให้กองหลังวัย 26 ปีอยู่เฝ้าแนวรับให้ปีศาจแดงจนถึงปี 2023 พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีด้วยเช่นกัน

“ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผมรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับสโมสรเลยหล่ะ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า ตอนนี้ทีมกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับโปรแกรมที่อัดแน่นในซีซั่นนี้ อยากจะแสดงความขอบคุณไปยังโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมและบรรดาสต๊าฟโค้ชวที่ยังคงให้การสนับสนุนให้ผมได้พัฒนาฝีเท้าต่อไป” โจนส์ เปิดใจ

“โจนส์ทราบดีว่าการเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดนั้นเป็นอย่างไร เขาผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และยูโรป้า ลีก และตอนนี้โจนส์ถือเป็นหนึ่งในนักเตะรุ่นพี่ของทีม นอกจากนี้เขากำลังจะอายุครบ 27 ปี (ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์) โดยถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของการเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เราทุกคนยินดีที่โจนส์มุ่งมั่นที่จะฝากอนาคตไว้กับสโมสรต่อไป” โซลชาร์ ระบุ

ทั้งนี้ โจนส์ ย้ายจากแบล็คเบิร์น มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2011 โดยปราการหลังชาวอังกฤษลงเฝ้าแนวรับให้แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 208 นัด และทำได้ 5 ประตู

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image