ลองมาไล่ดูสิ! ‘ซาร์รี่’ ไม่กังวลเสี่ยงโดนเชลซีเด้ง – ชี้หาก ‘เสี่ยหมี’ โทรมาหาคงดีใจ

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี ยืนยันว่า ไม่มีความกังวลถึงอนาคตการคุมทีมของตัวเองแต่อย่างใด หลังจากพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอย 0-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้อนาคตการคุมทีมของซาร์รี่ เกิดความสั่นคลองอย่างหนัก หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงหลัง

“ถ้าหากประธานสโมสร (โรมัน อับราโมวิช) โทรศัพท์ติดต่อมาหา ผมคงจะดีใจมากๆ เพราะที่ผ่านมาแทบไม่เคยได้พูดคุยกันโดยตรงเลย ส่วนอนาคตของตัวเองตอนนี้ผมไม่ทราบจริงๆ คุณต้องการถามสโมสร สิ่งที่ผมเป็นกังวลตอนนี้มีเพียงเรื่องทีมและฟอร์มการเล่นเท่านั้น ซึ่งงานของผมนั้นอยู่ในความเสี่ยงเสมอแหละ ดังนั้นจึงไม่มีความกังวลแต่อย่างใด” ซาร์รี่ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนของสิงห์บลู กล่าวอีกว่า เราจำเป็นต้องหาคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ได้ เพราะเสียลูกที่ไม่น่าเสียตั้งแต่ช่วงต้นเกม ซึ่งส่งผลกระทบต่อเกมของพวกเราทั้งหมด ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นเล่นฟุตบอลได้อย่างมหัศจรรย์ เป็นทีมที่สุดยอดเกินใคร ทำให้เราถูกปิดตายในเกมนี้ ซึ่งการปราชัยเช่นนี้ย่อมสร้างบาดแผลในใจเอาไว้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่จะกลับมา

หลังจบการแข่งขันนัดนี้ ส่งผลให้พวกเขาหยุดอยู่ที่ 50 แต้มและหล่นจากอันดับ 4 ลงมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง นอกจากนี้ยังเป็นการพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดของเชลซี นับตั้งแต่การปราชัยต่อน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์ 0-7 เมื่อปี 1991

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image