แฟนผีสะดุ้ง! ‘โซลชาร์’ เผย 2 แข้งตัวจี๊ดชวดบู๊ศึกใหญ่กับ ‘เชลซี-ลิเวอร์พูล’

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเจสซี่ ลินการ์ด และอ็องโตนี่ มาร์ซิยาล ที่มีอาการบาดเจ็บนั้น มีโอกาสสูงที่จะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบิ๊กแมตช์กับเชลซี ในศึกเอเอฟคัพ อังกฤษ และศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลในเกมลีกช่วงปายเดือนนี้

สองแนวรุกตัวจี๊ดของทีมอย่างลินการ์ดและมาร์ซิยาล ต่างได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรกของเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้คาถิ่นให้กับปารีส แซงต์แชร์แมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 0-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นพวกเขา (ลินการ์ด และมาร์ซิยาล) ภายใน 2 เกมข้างหน้านี้หรอกนะ ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าทั้งคู่จะฟื้นตัวกลับมาได้ในเร็ววัน โดยคาดว่าคงต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ได้ อันโตนิโอ วาเลนเซียกับมัตเตโอ ดาร์เมียน 2 ผู้เล่นแนวรับนั้นก็ยังหมดสิทธิลงเล่นเช่นเคย ส่วนนักเตะคนอื่นๆ นอกจากนี้ค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดีเลยล่ะ” โซลชาร์ระบุ

ด้านตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น ดาบิด เดเคอา ได้พักมาตลอดในศึกเอฟเอคัพ 2 เกมล่าสุด โดยเป็นหน้าที่ของเซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวเบอร์ 2 ได้ยืนเฝ้าเสาแทน อย่างไรก็ตามโซลชาร์ ยังไม่ยืนยันว่าใครจะได้ลงเป็นนายด่านในเกมกับเชลซี

Advertisement

“เรายังคงมีเวลาให้ฝึกซ้อมกันอีกนิดหน่อย และเกมนี้ก็เป็นแมตช์ที่สำคัญพอสมควร ดังนั้นคงต้องรอดูความฟิตและความพร้อมของนักเตะอีกครั้งในช่วงเช้าของวันจันทร์กันอีกครั้ง” โซลชาร์ กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกเอฟเอคัพบิ๊กแมตช์ของรอบ 5 หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือนเชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ ในคืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

Advertisement

โดยผลงานนัดล่าสุดของสิงห์บลูคือการบุกเอาชนะมัลโม่ ทีมดังของสวีเดน 2-1 ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งเกมนั้นรูเบน ลอฟคัส-ชีก กองกล่างร่างโย่งไม่มีชื่อเนื่องจากปัญหาเจ็บหลัง แต่น่าจะพร้อมสำหรับบ๊อกแมตช์วันจันทร์นี้ ส่วนมาร์กอส อลอนโซ่ แบ๊กจอมบุกก็ได้พักแข้งและไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมชุดที่กรำศึกยุโรปที่สวีเดนแต่อย่างใด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image