มีแตกหัก! ‘โอซิล’ ปัดย้ายออกจาก ‘อาร์เซน่อล’ แม้ ‘เอเมรี่’ แจ้งไม่อยู่ในแผนทำทีม

เมซุต โอซิล กองกลางของอาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อขายเดือนมราคมที่ผ่านมา แม้จะได้รับแจ้งจากอูไน เอเมรี่ กุนซือไอ้ปืนใหญ่ว่าจอมทัพชาวเยอรมนีไม่อยู่ในแผนการทำทีม อย่างไรก็ตามโอซิลเองก็กำลังเล็งแยกทางกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉแห่งอังกฤษ

สื่อเจ้าเดิมเปิดเผยอีกว่า ปารีส แซงต์แชร์แมง สโมสรเงินหนาของฝรั่งเศส แสดงความสนใจที่จะยืมตัวโอซิล ไปสร้างสรรค์เกมรุกแบบชั่วคราว แทนที่ของเนย์มาร์ แนวรุกชาวบราซิเลียน ที่มีอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกจนต้องพักยาว ซึ่งทางอาร์เซน่อลเองก็เปิดกว้างพร้อมรับฟังข้อเสนอนี้ แต่โอซิลปฏิเสธที่จะเล่นในรูปแบบยืมตัวไม่ว่ากับทีมใด

อย่างไรก็ตาม คาดว่าโอซิล ในวัย 30 ปี กำลังพิจารณาย้ายสู่บิ๊กทีมของยุโรปช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยทีมนั้นๆ ต้องจ่ายค่าเหนื่อยได้อย่างหมาะสมตามที่เขาต้องการ โดยปัจจุบันเขาเป็นนักเตะที่ค่าแรงสูงที่สุดในทีมที่จำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 14.1 ล้านบาท) และยังไม่สนใจที่จะโยกไปโกยเงินหยวนที่ไชนีส ซุปเปอร์ลีกของจีนแต่อย่างใด

โอซิล ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับอาร์เซน่อลเพียง 1 เกมจาก 10 นัดหลังสุดของสโมสร รวมถึงไม่มีรายชื่อในเกมที่แพ้บาเต้ โบริซอฟ 0-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้โอซิลพลาดการลงเล่นให้กับต้นสังกัดรวมกว่า 100 เกมภายใน 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่เคยมีอาการบาดเจ็บร้ายแรง

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image