‘แรชฟอร์ด’ รับปากต่อสัญญา ‘ผีแดง’ อีก 6 ปี หลังฟอร์มเฉิดฉายอีกครั้งยุค ‘โซลชาร์’

“มิร์เรอร์” สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับมาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าเด็กปั้นของทีมให้อยู่ล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดออกไปอีก 6 ปีเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้แรชฟอร์ดประสบปัญหาฟอร์มการเล่นอย่างแรงภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือชาวโปรตุกีส จนถูกจับไปเล่นริมเส้นและนั่งเป็นตัวสรองบ่อยครั้ง จนทำให้ผลงานออกมาไม่สวยงามเท่าไหร่นัก และมีข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในสีเสื้อปีศาจแดงอีกต่อไป จนมีข่าวลือว่ารีล มาดริด สโสมรยักษ์ฬหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน ให้ความสนใจในการคว้าตัวไปล่าตาข่ายที่ลีกแดนกระทิงดุ

กระทั่งแรชฟอร์ดกลับมาโชว์ฟอร์มเฉิดฉายอีกครั้งด้วยการทำไป 8 ประตูใน 15 นัดหลังสุด นับตั้งแต่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์เข้ามาทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพ ซึ่งแหล่งข่าววงในเปยว่าดาวยิงชาวอังกฤษตกลงเงื่อนไขสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้เขามีสัญญากับปีศาจแดงไปจนถึงปี 2025 พร้อมค่าเหนื่อยที่ใกล้เคียงกับอ็องโตนี่ มาร์ซิยาล กองหน้าเพื่อนร่วมทีมที่กำลังรับทรัพย์อยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท)

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมรายงานว่าเอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสรเตรียมประกาศการต่อสัญญากับศูนย์หน้าวัย 21 ปีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image