สื่อผู้ดีแฉ ‘ลินเดอเลิฟ’ สบถหยาบใส่ม้านั่งสำรองวูล์ฟส์เกมร่วงตกรอบเอฟเอคัพ (คลิป)

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ มิร์เรอร์” และสื่ออังกฤษหลายสำนัก รายงานว่า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังชาวสวีดิชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจับภาพขณะสบถคำหยาบคายไปทางม้านั่งสำรองของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมเอฟเอคัพ ซึ่งปีศาจแดงพ่ายวูล์ฟส์ 0-2 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม

โดยสื่อเมืองผู้ดีได้ให้นักอ่านปากอ่านคำพูดของลินเดอเลิฟขณะพูดอะไรบางอย่างด้วยสีหน้าเคร่งเครียดไปทางม้านั่งสำรองของทีมหมาป่า ซึ่งนักอ่านปากเชื่อว่าเขาพูดเป็นภาษาโปรตุกีสว่า “Vai tomar no cu, vai tomar no cu, filho da puta!” ซึ่งแปลเป็นภาษาอังกฤษว่า “Go f**k yourself, son of a b****!” ที่หยาบคาย

สื่อระบุว่า ลินเดอเลิฟน่าจะใช้ภาษาโปรตุกีสคล่องจากช่วงที่ค้าแข้งกับเบนฟิก้าระหว่างปี 2012-2017 และนักเตะวูล์ฟแฮมป์ตันส่วนใหญ่ซึ่งรวมถึงกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ก็เป็นชาวโปรตุกีสด้วย แต่ไม่แน่ชัดว่าเขาจะเจาะจงพูดกับใคร

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ลินเดอเลิฟจะโดนลงโทษเป็นไปได้ยาก เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีกรณีที่โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนสื่อระบุว่า นักอ่านปากเห็นเขาใช้คำสบถเป็นภาษาโปรตุกีสหน้ากล้องจนเกือบจะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษ แต่สุดท้ายรอดตัวเพราะศาลระบุว่าไม่มีหลักฐานแน่ชัด

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image