ครอบครัวศรีวัฒนประภารำลึก ‘เจ้าสัววิชัย’ สานต่อธรรมเนียมเลี้ยงอาหาร-เบียร์แฟนจิ้งจอก

แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชูภาพเจ้าสัววิชัยระหว่างเกมกับบอร์นมัธ (Mike Egerton/PA via AP)

สื่ออังกฤษรายงานว่า เกมพรีเมียร์ลีกระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับบอร์นมัธ ซึ่งลงเอยด้วยชัยชนะของ “จิ้งจอกสยาม” 2-0 ที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 30 มีนาคมนั้น ทางผู้บริหารทีมเลสเตอร์โดยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒประภา รองประธานสโมสร ได้เลี้ยงอาหารเช้า ขนมคัพเค้ก เบียร์ และน้ำดื่มให้กับแฟนบอลฟรีก่อนการแข่งขัน เนื่องในวันเกิดของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ทีมจิ้งจอกสยามออกแถลงการณ์ว่า เพื่อระลึกถึงนายวิชัยและเพื่อแสดงความขอบคุณแฟนบอลเลสเตอร์ทุกคน ทางครอบครัวศรีวัฒนประภาจึงขอสานต่อธรรมเนียมปฏิบัติของเจ้าสัววิชัยผู้ล่วงลับด้วยการเลี้ยงอาหารเช้าและเบียร์ รวมถึงมอบเสื้อและผ้าพันคอสโมสรเป็นของขวัญแก่แฟนบอล รวมถึงแจกตั๋วปีให้กับผู้โชคดีด้วย

ด้านเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวสดุดีเจ้าสัววิชัยว่า เมื่อตนมารับงานคุมทีมจิ้งจอกสยามก็สัมผัสได้ทันทีถึงความสำคัญของอดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับที่มีต่อทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ถึงจะมีทรัพย์สินมากมายแต่ก็ไม่เคยถือตัว และตนก็ยืนยันกับนายอัยยวัฒน์ตั้งแต่เข้ามารับงานว่า ต้องการช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image