‘ดริ๊งก์วอเตอร์’ ประสบอุบัติเหตุรถชน – ถูกตำรวจคุมสอบจ่อขึ้นศาล คาดเมาแล้วขับ

แดนนี่ ดริ้งก์วอเตอร์ มิดฟิลด์ของเชลซี (Photo by Michael Regan/Getty Images)

แดนนี่ ดริ๊งก์วอเตอร์ มิดฟิลด์ที่เกือบถูกลืมของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวสอบปากคำ หลังประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

“เดอะ ซัน” สำนักข่าวจอมแฉแดนผู้ดีรายงานว่า ดริ๊งก์วอเตอร์ แข้งวัย 29 ปี ขับรถยนต์ส่วนตัวออกจากงานปาร์ตี้การกุศล โดยมีเบ็ธ แมนเทล วัย 33 ปี นักกฎหมายหญิงที่เจอกันในงานเลี้ยงดังกล่าวร่วมโดยสารมาด้วย ก่อนที่จะชนเข้ากับรถยนต์ของหญิงาววัย 30 ปีผู้เป็นคู่กรณีที่ถนนในแมนเชสเตอร์ เมื่อเวลา 12.30 น. ของเวลาท้องถิ่น ก่อนเกมที่เชลซีจะเปิดบ้านฟาดแข้งกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในคืนวันนั้น แต่โชคดีที่ทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

“ดริ๊งก์วอเตอร์ถูกจับกุมในข้อสงสัยกรณีเมาแล้วขับ ซึ่งปัจจุบันเขาอยู่ในการควบคุมดูแลของเจ้าพนักงาน และได้ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ของเราเรียบร้อยแล้ว ก่อนได้รับประกันตัวออกไป และมีกำหนดขึ้นให้การกับศาลในวันที่ 13 พฤษภาคมต่อไป” เจ้าหน้าที่ตำรวจเชสเชียร์กล่าว

ดริ๊งก์วอเตอร์ ย้ายจากเลสเตอร์ ซิตี้มาอยู่กับเชลซีด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,457 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายนปี 2017 ก่อนทำได้ 1 ประตูจากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการในซีซั่น 2017-18 อย่างไรก็ตามดริงก์วอเตอร์ได้ลงสนามให้กับเชลซีในซีซั่น 2018-19 เพียง 1 นัดเท่านั้น โดยเป็นเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม จากนั้นเขาก็แทบไม่มีชื่อแม้แต่บนม้านั่งสำรองของทีมอีกเลย

Advertisement

โดยดริ๊งก์วอเตอร์มีสัญญาค้าแข้งกับเชลซีจนถึงปี 2022 ซึ่งซาร์รี่เองก็เคยเอ่ยปากเป็นนัยๆ ว่าอดีตแข้งจิ้งจอกสยามไม่อยู่ในแผนการทำทีม และเปิดโอกาสให้ดริงก์วอเตอร์สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระหากเจ้าตัวต้องการ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image