ลาแล้ว! ‘เอร์เรร่า’ โพสต์คลิปลาปีศาจแดง ขอบคุณแฟนบอลสำหรับ 5 ปีที่ล้ำค่า

อันเดร์ เอร์เรร่า (Reuters)

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดหลังหมดสัญญาฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังจากเจ้าตัวจัดทำคลิปอำลาโพสต์ทางโซเชียลมีเดียของสโมสรเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 1 วันก่อนแมนฯยูมีคิวเตะนัดปิดฤดูกาลกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

โดยมีเนื้อหาว่า ไม่ว่าอย่างไรตนก็มีสีแดงในหัวใจเสมอ ทั้งรู้สึกและสัมผัสได้ตั้งแต่เริ่มสวมเสื้อลงสนามนัดแรกให้ทีมแล้ว สโมสรแห่งนี้กับแฟนบอลหลายพันคนที่ส่งเสียงเชียร์กึกก้อง เรียกชื่อนักเตะทุกคนที่พร้อมทุ่มเทให้กับสโมสร ตนรู้สึกพิเศษเสมอที่ได้ยินเสียงเรียกเหล่านั้น

เอร์เรร่าระบุในคลิปด้วยว่า ภาคภูมิใจที่แฟนบอลต้อนรับตนเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ ตนสัมผัสได้อย่างลึกซึ้งถึงความหมายของสโมสรแห่งนี้ทุกครั้งที่ลงเล่นไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ไม่ว่าตนจะมีส่วนร่วมกับเกมการเล่นหรือไม่ก็ตาม หลังจากนี้จะจดจำช่วงเวลาเกือบ 200 นัดที่ได้ลงเล่น เพราะการได้ลงเล่นให้ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษนับเป็นเกียรติอย่างแท้จริง ขอบคุณสำหรับ 5 ปีที่ยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ เอร์เรร่าย้ายร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ดจากแอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2014 ตลอดระยะเวลา 5 ปี ลงสนาม 191 นัด ร่วมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ลีกคัพ และยูโรป้าลีกกับปีศาจแดงอย่างละ 1 สมัย รวมถึงเคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำฤดูกาล 2016-17 โดยมีข่าวว่าปารีส แซงต์แชร์แมง สโมสรทุนหนาของลีกเอิง ฝรั่งเศส ทุ่มข้อเสนอดึงแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image