‘ซน’ลั่นกลับมาท็อปฟอร์มนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้แน่นอน

ซน ฮึงมิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ออกมาเตือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ว่าพร้อมที่จะกลับมาระเบิดฟอร์มยิงประตูอีกครั้งในเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด

กองหน้าโสมขาวมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน ด้วยการทำถึง 14 ประตูจาก 18 เกมที่ลงเล่น ก่อนจะฟอร์มดร็อปลงไปในเดือนกุมภาพันธ์ แม้ว่าจะทำถึง 3 ประตูใน 2 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เจอกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็เชื่อว่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ทัน

ซน ฮึงมิน กล่าวว่า ทุกคนน่าจะต้องการเวลาสำหรับการฟื้นฟูตัวเอง ซึ่งเราพยายามทำให้ฟิตพร้อมที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้มั่นใจว่าจะทุ่มทุกอย่างลงไปในเกมนัดชิงชนะเลิศ

“ผมเ)็นคนมองโลกในแง่บวกมากๆ และมันเป็นหนึ่งในความรู้สึกที่ดีมากๆ กับการจะได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งผมแค่ต้องการมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับทุกวินาที ทุกการสัมผัสบอล มันอยู่ในช่วง 3 สัปดาห์นี้ ทุกอย่างอยู่ในมือเราและผมหวังว่าจะกลับมาสู่โหมดยิงประตูอีกครั้ง”

Advertisement

ดาวเตะโสมขาว กล่าวปิดท้ายว่า ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาพูดเรื่องของแพ้ชนะ เพราะมันยังมีเวลาให้เตรียมตัวสำหรับเกมสำคัญนี้อีกมาก การคว้าแชมป์มันมีความหมายมากมาย แต่ถ้าแพ้มันก็เป็นบาดแผลไปอีกนานเช่นกัน เราแค่ต้องการเตรียมให้พร้อม และดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่แข็งแกร่งดังนั้นวิธีการเล่นมันสำคัญมากๆ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image