สื่อเผย ‘แรชฟอร์ด’ ลังเลต่อสัญญาผี ขอดูแนวโน้ม ‘โซลชาร์’ ทำทีมอีกสักระยะ

มาร์คัส แรชฟอร์ด (ซ้าย) และโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ (Reuters)

“เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตกลงปลงใจเรื่องต่อสัญญากับปีศาจแดงออกไป เนื่องจากแรชฟอร์ดต้องการดูแนวโน้มและทิศทางของทีมแมนฯยูภายใต้วิสัยทัศน์และการคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สักระยะหนึ่งก่อน เนื่องจากเริ่มไม่แน่ใจในฝีมือของกุนซือชาวนอร์เวย์หลังจากปีศาจแดงผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องในช่วงท้ายฤดูกาลจนหลุดอันดับท็อปโฟร์แบบไม่มีลุ้น

ทั้งนี้ แข้งวัย 21 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดอีกปีเดียว แต่สโมสรมีออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี กรณีการเจรจาสัญญาใหม่ไม่ลงตัว

แรชฟอร์ดได้โพสต์ข้อความทางโซเชียลมีเดียในสัปดาห์นี้ว่า ฤดูกาลหน้า แมนฯยูจำเป็นต้องกลับไปเล่นในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของปีศาจแดง ซึ่งตนมองว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราจำเป็นต้องเรียกความมุ่งมั่นตั้งใจกลับมา ตอบสนองต่อสิ่งที่เป็นอยู่ในเวลานี้

ข่าวระบุด้วยว่า ไม่ใช่แค่แรชฟอร์ดที่ดึงเวลาเจรจาสัญญาใหม่ เพราะปัจจุบันแมนฯยูก็ยังไม่สามารถหว่านล้อมให้ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปนที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวต่อสัญญาได้เช่นกัน ท่ามกลางข่าวลือว่า ปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมทุนหนาจากลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมดึงตัวไปร่วมทีม

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image