ฟอร์มเข้าตา! ‘แมนฯ ยู’ ยื่นต่อสัญญา ‘คอร์บิน’ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ – คนไทยแห่ยินดี

คอร์บิน เมอร์เรย์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 11 ปี ซึ่งเป็นนักฟุตบอลในอะคาเดมี่เยาวชนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังจากการยิงฟรีคิกสุดสวยในการเล่นให้กับทีมวู้ดแบงก์ที่สนามคัมป์นู จนถูกทาบทามจากแคมป์เยาวชนของสโมสรดังมากมาย โดยสุดท้ายครอบครัวได้เลือกเข้าอะคาเดมี่ของแมนฯ ยู เนื่องจากสะดวกในการเดินทาง แม้ว่าในใจของคอร์บินนั้นจะเป็นแฟนตัวยงของลิเวอร์พูลก็ตาม

ล่าสุดคุณแม่ของคอร์บินได้เปิดเผยว่า “เมื่อวานนี้เราได้รับจดหมายจากสโมสรมีความจำนงค์ขอต่อสัญญากับคอร์บิ้น .. ลุ้นดีจริงๆ ปีนี้เด็กๆหลายคนโดนคัดออก พากันร้องไห้เสียใจทั้งผู้ปกครองและตัวเด็กเอง มั้มมี่เห็นแล้วใจไม่ดีเลย สงสารเด็กๆ เราเองเมื่อได้รับโอกาสนี้แล้ว หนูก็ต้องพัฒนาตัวเองต่อไปนะลูกนะ มั้มมี่จะคอยเป็นกำลังใจให้หนูเสมอนะครับลูก …. รักหนูมากๆนะลูก”

ส่งผลให้มีแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทยจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคอร์บินและครบอครัวน้องๆ อย่างล้นหลาม เช่น ไปให้สุดแล้วหยุดที่เบอร์ 7 ชุดใหญ่นะน้อง (เบอร์สตาร์ดังปีศาจแดง), โอกาสมาแล้วตั้งใจนะหนู, ความฝันของน้อง คือความฝันของชาวไทยเลยนะ, คนไทยทั้งประเทศเป็นกำลังใจให้นะครับ เป็นต้น

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image