แน่นแฟ้น! ‘ลิเวอร์พูล’ ต่อสัญญา ‘คาร์ลสเบิร์ก’ ทุบสถิติพันธมิตรนานสุดเกือบ 30 ปี

File Photo : Reuters

สโมสรลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาการเป็นสปอนเซอร์ของ คาร์ลสเบิร์ก เพิ่มอีก5 ปี ส่งผลให้พวกเขาสร้างสถิติการเป็นพันธมิตรกันนานที่สุดใรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยระยะเวลา 27 ปี

จากข้อตกลงดังกล่าว ทำให้ คาร์ลสเบิร์ก แบรนด์เบียร์ชื่อดังจากประเทศเดนมาร์ก จะได้เป็นเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการของสโมสรไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 โดยดีลดังกล่าวมีผลครอบคลุมไปทั่วโลก

นอกจากนี้คาร์ลสเบิร์กถือเป็นสปอนเซอร์ที่สนับสนุนที่นานที่สุดของลิเวอร์พูล ด้วยระยะเวลานานถึง 27 ปี นับตั้งแต่การเซ็นสัญญากันครั้งแรกเมื่อปี 1992

“นับตั้งแต่ปี 1992 เป็นต้นมา เรามีความสุขอย่างยิ่งตลอดระยะเวลาการเป็นพันธมิตรกับคาร์ลสเบิร์ก และการขยายสัญญากันครั้งนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ที่แท้จริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันแข็งแกร่ง และคุณค่าประวัติศาสตร์ที่เชื่อมโยงกันระหว่างสโมสรและแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์โดดเด่น” บิลลี โฮแกน กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของสโมสรลิเวอร์พูล กล่าว

Advertisement

สำหรับแคมเปญล่าสุดของคาร์ลสเบิร์กกับหงส์แดง คือ “เร้ด บาร์เลย์” (Red Barley) เพื่อสดุดีต่อบิลล์ แชงคลีย์ อดีตนักฟุตบอลชาวสก็อตและอดีตผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่ตัดสินใจให้ลิเวอร์พูลใส่ชุดแข่งสีแดงล้วนในปี 1964

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image