‘แม็กไกวร์’ เมินข่าว ‘ผี-เรือ’ สนทุ่มซื้อ – ชี้ขอมุ่งทีมชาติสู้ศึกเนชั่นส์ลีกรอบตัดเชือก

Photo : Getty Images

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจว่าตอนนี้ขอมุ่งสมาธิให้กับการเล่นศึกเนชั่นส์ลีก รอบตัดเชือกกับทัพสิงโตคำรามก่อน โดยไม่ขอสนข่าวที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นต้องการซื้อตนไปร่วมทีมแต่อย่างใด

สำหรับศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก รอบรองชนะเลิศนั้น อังกฤษจะฟาดแข้งกับเนธอร์แลนด์ คืนวันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 01.45 น. (คืนวันที่ 6 เข้าวันที่ 7) ขณะที่โปรตุเกส จะดวลกับสวิตเซอร์แลนด์ ในคืนวันที่ 5 มิถุนายน ในเวลา 01.45 น. เช่นกัน (คืนวันที่ 5 เข้าวันที่ 6)

ขณะที่ข่าวคราวการซื้อขายนั้น แมนฯ ซิตี้ กำลังมองหากองหลังสุดแกร่งที่จะมาเป็นตัวแทนของแว็งซองต์ กอมปานี เซ็นเตอร์แบ๊กจอมเก๋าที่เตรียมอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ดนั้น หวังที่จะแก้ไขแผงหลังที่ยังไม่มีความแข็งแกร่งเพียงพอ โดยทั้งสองทีมนั้นมีข่าวสนใจกระชากตัวแม็กไกวร์ที่โชว์ผลงานได้ดีกับทีมชาติอังกฤษ นับตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เป็นต้นมา โดยสื่อคาดว่าค่าตัวนาจะไม่ต่ำกว่า 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,614 ล้านบาท)

“เมื่อผมออกเดินทางร่วมกับทีมชาติอังกฤษ ผมจะตัดความคิดเกี่ยวกับเรื่องการค้าแข้งให้สโมสรเลยออกทันที โดยเมื่อได้สวมเสื้อตราสิงโตคำราม สิ่งสำคัญที่สุดคือการมุ่งสมาธิเพื่อทีมชาติอังกฤษเท่านั้น ไม่มีสิ่งใดที่จะมารบกวนได้ แน่นอนว่าตอนนี้ผมทุ่มเทสมาธิไปยัง 2 เกมที่รออยู่ในศึกเนชั่นส์ลีกเรียบร้อยแล้ว นี่คือทั้งหมดที่อยู่ในหัวของผมตอนนี้” แม็กไกวร์ระบุ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลยเพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image