‘มาเน่’ โวฝึกฝนหนักจนพัฒนาจบสกอร์ได้เฉียบคม – ลั่นพร้อมทุ่มเทล่าแชมป์ให้ ‘หงส์แดง’

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าของลิเวอร์พูล (กลางภาพ)

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าชาวเซเนกัลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เจ้าของรางวัลดาวซัลโวร่วมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 โวเตรียมพัฒนาฝีเท้าให้จบสกอร์ได้โหดกว่าเดิมในซีซั่นหน้า เพื่อไล่ล่าความสำเร็จให้กับต้นสังกัด

ฤดูกาลล่าสุด มาเน่ ซัลโวในเกมลีกสูงสุดไปทั้งสิ้น 22 ประตู ครองรางวัลดาวซัลโวร่วมกับโมาฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม และปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง ศูนย์หน้าชาวกาบอง

นอกจากนี้มาเน่ยังซัดอีก 4 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จนเป็นส่วนหนึ่งในการพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์บิ๊กเอียร์สมัยที่ 6 ทั้งนี้มาเน่ ตั้งเป้าที่จะยกระดับฝีเท้าเพื่อยิงประตูให้กับต้นสังกัดให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

“หากพูดจากใจจริง เชื่อว่าตนเองนั้นที่ผ่านมาตัวเองพัฒนาการจบสกอร์ได้เฉียบคมมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมากๆ ซึ่งถือเป็นทิศทางบวก และสามารถพูดได้เต็มปากว่าตัวเองก้าวหน้าขึ้นเสมอในทุกๆ ซีซั่น ตนพยายามทำงานหนักเสมอเพื่อให้กลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นตลอดเวลา” มาเน่ระบุ

Advertisement

มาเน่กล่าวปิดท้ายว่า ตอนนี้ลิเวอร์พูลมีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมสุดสุด อนาคตข้างหน้าถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสุดสุด แน่นอนว่าตนจะพยายามทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อสร้างบางสิ่งที่พิเศษให้กับสโมสรต่อไป

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image