‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ประกาศคว้า ‘อโยเซ่ เปเรซ’ จากนิวคาสเซิล คาดค่าตัว 30 ลป. (คลิป)

Photo : www.LCFC.com

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัวอโยเซ่ เปเรซ กองหน้าชาวสเปนวัย 25 ปี จาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ด้วยสัญญา 4 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการรับรองจากพรีเมียร์ลีก ซึ่งแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่บรรดาสื่อต่างประเทศคาดว่าตัวเลขน่าจะอยู่ที่จำนวน 30 ล้านปอนด์ (1,156 ล้านบาท)

อโยเซ่ เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรเลสเตอร์ว่า “ผมมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง และภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเลสเตอร์ ซิตี้ และผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะเริ่มซ้อมกับทีม สโมสรต้องการพัฒนาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และนั่นคือสิ่งที่ผมชอบ ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมและนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะผมรู้สึกสบายใจในการตัดสินใจมาที่นี่”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์กล่าวว่า “อโยเซ่ เปเรซจะเป็นการเสิรมทีมเสริมที่ยอดเยี่ยม เขามีความเร็ว มีสัญชาตญาณในการทำประตู และมีประสบการณ์เล่นในพรีเมียร์ลีกด้วย ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่จะเรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลของเรา สไตล์การเล่นของเขาเป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่า จะสามารถเติมเต็มเรื่องคุณภาพที่มีของสโมสรให้มากยิ่งขึ้น”

สำหรับผลงานฤดูกาล 2018-19 อโยเซ่ เปgรซทำไป 13 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการให้กับนิวคาสเซิล รวมยิงไป 48 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จากการลงเล่น 195 นัด นับตั้งแต่ย้ายร่วมทีมนิวคาสเซิลในเดือนกรกฎาคมปี 2014

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image