ร้าวฉานอีกแล้ว!? – ‘ป๊อกบา-ลินการ์ด’ ฮึดฮัดกลางแคมป์ผีจนเพื่อนรีบห้าม (คลิป)

ปอล ป๊อกบา และเจสซี่ ลินการ์ด สองแข้งเจ้าพ่อโซเชียลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณร้าวฉายภายในแคมป์ปีศาจแดงเสียแล้ว หลังทั้งคู่มีปากเสียงดันเล้กน้อยจนวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ แนวรับชาวสวีดิชเข้ามาปราม

สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด บินข้ามน้ำข้ามทะเลนานถึง 16 ชั่วโมง ก่อนแลนดิ้งที่ประเทศออสเตรเลียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อลงแข่งขันกับเพิร์ธ กลอรี่ ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม

โดยทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของปีศาจแดงได้โพสต์คลิปความยาวราว 1 นาทีเศษ เป็นภาพบรรยากาศที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์นำลูกทีมและสต๊าฟออกมาเดินเล่นยืดเส้นยืดสายใกล้ๆ โรงแรมที่พัก

แต่ทว่ากลับมีคนตาดีสังเกตเห็นจังหวะปัญหาที่ส่งสัญญาณถึงความร้าวฉานเล็กๆ ในวินาทีที่ 11 เมื่อป๊อกบาและลินการ์ดทำท่าฮึดฮัดใส่กัน รวมถึงมีสีหน้าที่หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งลินเดอเลิฟเข้าไปรั้งตัวป๊อกบาและกระซิบบางอย่างราวกับให้สงบสติอารมณ์ โดยปีศาจแดงจะลงซ้อมอย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้ ก่อนลงอุ่นแข้งกับบเพิร์ธ กลอรี่ ในวันเสาร์นี้

Advertisement

ทั้งนี้ป๊อกบาตกเป็นข่าวแสดงความต้องการย้ายออกจากสโมสรอย่างเต็มแก่ โดยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดที่ปั้นเขาจนแจ้งเกิด รวมถึง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของซีเนอดีน ซีดาน อดีตแข้งตำนานของฝรั่งเศส

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image