คดีพลิก! ‘โซลชาร์’ ยันไร้ข้อเสนอขอซื้อสตาร์ดังผี – ปัด ‘ป๊อกบา-ลินการ์ด’ แตกคอกัน

Photo : Manchester United / Getty Images

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการข้อซื้อนักเตะสตาร์ดังของทีมอย่างโรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม และปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส

โซลชาร์ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องกับเพิร์ท กลอรี่ ที่ประเทศออสเตรเลียว่า จุดยืนของสโมสรในตอนนี้คือไม่มีความจำเป็นต้องขายนักเตะ แม้จะมีข่าวคราวมากมายออกมาทั้งการซื้อเข้าและขายออกก็ตาม ซึ่งเมื่อคุณมองไปยังขุมกำลังตอนนี้ เรามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย

“ผมเข้าพูดคุยกับนักเตะทุกคนแล้ว ทั้งป๊อกบา, ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด รวมถึงนักเตะทุกคนไม่มากก็น้อยตลอดช่วงซัมเมอร์ และเท่าที่รู้จนถึงตอนนี้ เรายังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อนักเตะของเราเลย นอกจากนี้นักเตะส่วนใหญ่ก็มีสัญญาระยะยาวกับสโมสรทั้งนั้น” โซลชาร์ระบุ

กุนซือปีศาจแดงกล่าวอีกว่า ป๊อกบาไม่เคยดึงตัวเองออกห่างจากทีม เขาพร้อมจะลงเล่นเสมอ ทุ่มเทแบบสุดความสามารถยามได้ลงสนาม และไม่เคยสร้างความกังวลให้กับตนเลย ซึ่งป๊อกบานี่แหละคือนักเตะมืออาชีพตัวจริง แต่กลับมีกระแสข่าวโจมตีป๊อกบาเสียอย่างนั้น เช่น เมื่อวันก่อนที่ป๊อกบากับลินการ์ดเดินหยอกล้อกัน ถูกสื่อถ่ายทอดออกมาว่าเด็กสองคนนี้ทะเลาะกัน ผมรู้ว่าพวกคุณ (สื่อ) มาที่นี่เพราะอยากขายข่าว แต่พวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ทั้งคู่มีความเป็นมืออาชีพกันเต็มเปี่ยม และการเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นนั้นถือว่าเป็นไปได้สวย

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image