จ่อแล้วจ่ออีก! ‘สกาย’ แฉ ‘แม็กไกวร์’ อยากจอย ‘แมนฯยู’ ตามรอยไอดอล ‘ริโอ-วิดิช’

Photo : Getty Images

มหากาพย์สุดยืดเยื้อที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังกระชากตัวแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ๊กชาวอังกฤษของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ มีท่าทีใกล้ได้บทสรุปเร็วๆ นี้

“สกาย สปอร์ตส” สื่อกีฬาชื่อดังที่มีความน่าเชื่อถือสูงรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวของตัวเองว่า แม็กไกวร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับโอกาสที่จะได้ลงเล่นภายใต้สีเสื้อปีศาจแดง ตามรอยฮีโร่ในดวงใจอย่างริโอ เฟอร์ดินานด์และเนมานย่า วิดิช 2 กองหลังสุดแกร่งในตำนาน

สื่อดังแดนผู้ดีรายงานอีกว่า แม็กไกวร์นั้นรู้สึกผิดหวังที่เลสเตอร์ขัดขวางการย้ายทีมของเขา ด้วยการปัดข้อเสนอของ 2 ทีมดังอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (สื่อเจ้าอื่นๆ รายงานว่ามูลค่า 70 ล้านปอนด์ หรือ 2,700 ล้านบาท)

ทั้งนี้เลสเตอร์หวังปล่อยแม็กไกวร์ในราคาสถิติกองหลังที่แพงที่สุดในโลกคนใหม่ ทุบสถิติการย้ายทีมของเวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์แบ๊กวัย 28 ปี ยอดกองหลังของลิเวอร์พูลที่ย้ายทีมจากเซาแธมป์ตันเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2018 ในราคา 75 ล้านปอนด์ (2,900 ล้านบาท)

Advertisement

สำหรับแม็กไกวร์ ย้ายจากฮัลล์ ซิตี้ มาอยู่กับเลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยมูลค่า 17 ล้านปอนด์ (656 ล้านบาท) โดยเขาลงเล่นเป็นแผงหลังสุดแกร่งให้จิ้งจอกสยามไปทั้งสิ้น 76 นัด และยังทำไป 5 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image