แฟนสิงห์กลุ้ม! ‘เชลซี’ ส่ง ‘ก็องเต้’ กลับอังกฤษ เหตุเข่าเดี้ยง ไม่ชัวร์ดวล ‘แมนฯยู’ เปิดซีซั่น

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ถูกส่งตัวกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่ประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้ว หลังเดี้ยงขณะเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับต้นสังกัดที่ญี่ปุ่น

เชลซีแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “ก็องเต้ได้เดินทางกลับไปยังประเทศอังกฟษเรียบร้อยแล้ว เพื่อดำเนินการรักษาอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเข่า ซึ่งเขาได้รับจากช่วงปลายฤดูกาล”

ด้านแฟร้งก์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ระบุว่า “ก็องเต้ยังรู้สึกถึงอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายซีซั่น แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เราทราบดีว่าก็องเต้เป็นคนที่แข็งแกร่ง และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม”

สำหรับก็องเต้นั้นเดินทางออกทัวร์ร่วมกับทีม โดยแฟร้งก์แลมพาร์ดหวังให้ก็องเต้ได้โอกาสเรียกความฟิต แม้ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขัน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมกับวัตฟอร์ด ช่วงปลายฤดูกาลของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมีอาการเดี้ยงซ้ำ

Advertisement

ทั้งนี้ก็องเต้มีเวลาฟื้นฟูร่างกายอีกราว 3 สัปดาห์ ก่อนเกมที่ต้นสังกัดเปิดฉากศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ ด้วยการบุกไปทำศึกใหญ่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไป เชลซี พบ บาร์เซโลน่า ที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเย็นวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image