‘คล็อปป์’ เสียใจ ‘ไคลน์’ เข่าพังคาดพักยาว 6 เดือน – ส่อชวดย้ายหนี ‘ลิเวอร์พูล’

Photo : Reuters

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้แถลงการณ์ยืนยันว่า นาธาเนียล ไคลน์ แบ๊กขวาของทีม มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่า และถูกส่งกลับไปรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่มีการยืนยันว่าต้องพักรักษาตัวนานเท่าไร แต่คาดว่าจะยาวนานถึง 6 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องนัดที่หงส์แดงแพ้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงกล่าวว่า เราทุกคนเสียใจสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับไคลน์ เขาทำผลงานในการฝึกซ้อมและลงเล่นได้เป็นอย่างดีมาตลอด อาการบาดเจ็บครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้นักเตะนั้นผิดหวัง และเราก็ผิดหวังเช่นกัน อย่างไรก็ตามจากนี้ไป ต้องเข้าสู่กระบวนการรักษา และกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แม้อาจจะต้องใช้เวลาครึ่งปี แต่ตนคิดว่าอาการเจ็บครั้งนี้ไม่น่าจะกระทบต่ออาชีพการค้าแข้งของเขาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ไคลน์เหลือสัญญากับลิเวอร์พูลเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และมีกระแสข่าวว่าเขากำลังเจรจาเพื่อหาทางย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นในตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ทว่ากลับมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นเสียก่อน ส่วนในช่วงครึ่งฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านมา ไคลน์ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับบอร์นมัธจำนวน 15 นัด ทำไป 1 แอสซิสต์

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image