ใจไม่ถึงอย่าดู! ‘ชอร์วครอสส์’ ข้อเท้าหักผิดรูป เกมอุ่นเครื่องกับ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’

Photo : Reuters

ไรอัน ชอว์ครอสส์ แนวรับของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี้ อาจต้องพักรักษาตัวอีกนาน หลังเกิดอุบัติเหตุข้อเท้าหักผิดรูป ระหว่างลงแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เมืองสโต๊ก ออน เทรนต์ สหราชอาณาจักร เมื่อคืนวันที่ 27 กรกฎาคม

สำหรับจังหวะสุดระทึกเกิดขึ้นช่วงนาทีที่ 39 เมื่อชอว์ครอสส์ พยายามสไลด์ตัวมาสกัดบอลทิ้งที่เส้นหลัง หวังตัดหน้ามาร์ก อัลไบรตัน นักเตะเลสเตอร์ ที่พยายามไล่บอลทำเกมบุก แต่ทว่าปลายเท้าซ้ายของชอว์ครอสส์กลับเสียหลักปักไปที่หญ้า บวกกับน้ำหนักตัวที่เทลงมา ทำให้ข้อเท้าซ้ายบิดและหักแบบผิดรูป และเกมต้องหยุดลงทันที เพื่อดูแลอาการบาดเจ็บสุดสยองครั้งนี้ โดยทีมแพทย์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นนานถึง 8 นาที ก่อนพาชอว์ครอสส์เข้าอุโมงค์ไปเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป ท่ามกลางเสียงปรบมือให้กำลังใจจากแฟนบอลทั้งสนาม

ทั้งนี้ผลการแข่งขันนัดดังกล่าว เลสเตอร์เป็นฝ่ายชนะ 2-1 โดยได้ประตูจากมาร์ก อัลไบรตัน นาทีที่ 60 และยูริ ตีเลอม็องส์ นาทีที่ 84 ส่วนสโต๊กได้ 1 ประตูจากนิค พาวล์ นาทีที่ 70 ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้ชุดเล็ก เสมอกับ ร็อตเธอร์แฮม 2-2 ในการอุ่นเครื่องวันเดียวกัน

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นก่อนศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษจะเริ่มเปิดฉากซีซั่นใหม่เพียง 7 วัน โดยสโต๊กมีคิวเตะกับควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในเกมนัดเปิดฤดูกาลในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

Advertisement

ส่วนเลสเตอร์ มีคิวอุ่นเครื่องกับอตาลันต้า จากอิตาลี ในคืนวันที่ 2 สิงหาคม ก่อนประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 กับวูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 11 สิงหาคม

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

ผลฟุตบอลอุ่นเครื่องคู่ที่น่าสนใจ
ปารีส แซงต์แชร์แมง เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 (ปารีสฯ แพ้จุดโทษ 5-6)
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ อูดิเนเซ่ 4-1
บริสตอล ซิตี้ แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-5
ฟูแล่ม แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1
ควีนส์ปาร์ก แพ้ วัตฟอร์ด 0-1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image