แฉวีรกรรม ‘ลูกากู’ ป่วนแหลกแคมป์ ‘แมนฯยู’ ก่อนชิ่งซบ ‘อินเตอร์ มิลาน’ สมใจ

Image : Twitter @Inter_en

“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษเปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าชาวเบลเยียมมีปากเสียงกับไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ซึ่งเป็นมือขวาของโอเล่ กุนนาร์ ซโลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ขณะออกทัวร์ปรีซีซั่นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดในการโละดาวยิงชาวเบลเยียมวัย 26 ปีพ้นทีมในทีสุด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นวันที่แมนฯ ยูไนเต็ดมีคิวอุ่นเครื่องกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ ซึ่งบรรดาแข้งปีศาจแดงถูกสั่งให้มารวมตัวกันที่บริเวณชั้น 3 ของโรงแรมที่พัก เพื่อทำการเช็กชื่ออีกครั้งให้แน่ใจ เนื่องจากสโมสรมีคิวเดินทางขึ้นเครื่องบินไปนอร์เวย์ทันทีหลังจบเกมกับสเปอร์ส แต่ทว่าลูกากูกลับเป็นคนเดียวที่ไม่ปรากฏตัว

จากนั้นทีมงานรักษาความปลอดภัยได้แจ้งเรื่องนี้กับโซลชาร์ แต่ทว่าไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมซึ่งออกอาการฉุนจัดได้สั่งให้รถบัสออกเดินทางไปยังสนามทันทีโดยไม่รอลูกากู ส่งผลให้แข้งเบลเยียมต้องเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามด้วยตัวเอง ก่อนเปิดฉากโวยวายทีมงานรักษาความปลอดภัยที่ออกรถโดยไม่รอเขา ก่อนที่ฟีแลนจะตรงเข้าไปบอกว่าเป็นคนสั่งให้รถออกเอง เพราะนี่คือบทลงโทษที่สมควรได้รับ และยังถามหาความเป็นมืออาชีพจากลูกากูด้วย

ทั้งนี้ลูกากูไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของแมนฯ ยูไนเต็ดเลยแม้แต่วินาทีเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านี้โซลชาร์เคยระบุว่า ศูนย์หน้าเบลเยียมอาจมีส่วนร่วมในเกมพบกับสเปอร์ส โดยหลังจากนั้นลูกากูที่ไม่ได้ติดทีมไปอุ่นเครื่อง 2 นัดสุดท้าย ได้ไปซ้อมเรียกความฟิตกับอันเดอร์เลชท์ ทีมดังในเบลเยียมโดยไม่ได้ขออนุญาติปีศาจแดง จนโดนปรับค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่ง กระทั่งได้ย้ายไปอยู่กับอินเตอร์ มิลานสมใจ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image