ป่วนไม่เลิก! ตำรวจตั้งข้อหาชายบุกก่อกวนถึงบ้านพัก ‘โอซิล’ – ‘อาร์เซน่อล’ ยันไร้ชื่อลงสนาม

Photo : Reuters

เจ้าหน้าที่อังกฤษได้ตั้งข้อหากับชาย 2 คน ที่บุกสร้างความปั่นป่วนหน้าบ้านพักของเมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับจอมป่วน 2 รายมีชื่อว่า เฟอร์ฮัต เออร์คาน และ ซาลามัน เอคินซี่ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวและตั้งข้อหาเกี่ยวกับการยั่วยุและก่อความรุนแรงในที่สาธารณะ และเตรียมขึ้นศาลในวันที่ 6 กันยายนนี้ หลังทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหน้าบ้านโอซิล แต่รายงานเบื้องต้นระบุว่า ชายจอมป่วน 2 รายนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับการซิ่งมอเตอร์ไซค์บุกปล้นรถเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมแต่อย่างใด

สำหรับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลังจากเหตุการณ์สุดระทึกที่โอซิลและเซอัด โคลาซินัช ต้องเผชิญหน้ากับคนร้ายแก๊งมอเตอร์ไซค์พยายามปล้นนาฬิกาและรถจากหน้าบ้านพักของโคลาซินัช เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม แต่ทั้งคู่รอดมาได้เพราะโคลาซินัช แบ๊กซ้ายยร่างยักษ์งัดสเต็ปมวยสู้โจร ก่อนขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านอาหารและเอาตัวรอดได้ในท้ายที่สุด

ทั้งนี้ สโมสรอาร์เซน่อลยืนยันว่า โอซิลและโคลาซินัชจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีกของอาร์เซน่อลกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดในคืนวันอาทิตย์นี้ เพื่อความปลอดภัยของนักเตะทั้งสองคน

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image