แฟนหงส์ว่าไง? ‘เนวิลล์’ ทำนายแมนฯยูจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกก่อนลิเวอร์พูลแน่นอน!

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่นักวิจารณ์ชื่อดังให้กับ “สกาย สปอร์ตส์” แสดงความคิดเห็นในรายการ “เดอะ บิ๊ก ดีเบต” ว่า สโมสรใหญ่ๆ อาทิ ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต่างเคยผ่านช่วงที่นโยบายการซื้อขายหรือวางตัวบุคลากรมีปัญหามาเป็นระยะๆ ตลอดช่วง 25-30 ปีที่ผ่านมา แมนฯยูเองช่วงหลังก็เจอปัญหานี้อยู่ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งก็จะเจอคนที่ใช่ เจอนักเตะที่เหมาะสม รวมถึงได้ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมมาคุมทีม ซึ่งตนหวังว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะเป็นคนที่ว่านั้น

เนวิลล์กล่าวต่อว่า เมื่อเจอคนที่ใช่แล้ว ทีมก็จะเริ่มกลับสู่เส้นทางการคว้าชัยชนะได้อย่างสม่ำเสมอ ตนมั่นใจมากๆ ว่า ปีศาจแดงจะกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน บางทีอาจจะทำได้ก่อนลิเวอร์พูลด้วยซ้ำ ไม่ใช่ว่าตนจะเย้ยหยันหงส์แดงแต่อย่างใด แต่เป็นความเห็นส่วนตัวว่าแมนฯยูอาจจะทำได้ก่อนลิเวอร์พูล

ถึงตรงนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลซึ่งเป็นนักวิจารณ์ชื่อดังที่ร่วมรายการอยู่ด้วยก็แทรกขึ้นมาว่า ถ้าเช่นนั้นตนก็เชื่อว่าหงส์แดงจะได้แชมป์ยุโรปก่อนปีศาจแดงแน่นอนเช่นกัน ซึ่งเนวิลล์ตอบว่า ก็เป็นไปได้ แต่ขอย้ำว่าตนคิดว่าแมนฯยูจะได้แชมป์ลีกก่อนลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ เนวิลล์ยังทำนายด้วยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดาวยิงของหงส์แดงน่าจะย้ายทีมภายใน 1 ปีนี้

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image