‘คล็อปป์’ยักไหล่ ‘อาเดรียน’ พลาดเสียประตู ชี้นายทวารหงส์เป็นแบบนี้ทุกคน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขำขันกับความผิดพลาดของ อาเดรียน นายทวารของทีมที่ทำให้เสียประตูในเกมบุกไปชนะ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 พร้อมบอกว่าเป็นเรื่องปกติของนายทวารหงส์แดง

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ หงส์แดง ออกนำไปก่อน 2-0 ในช่วง 7 นาทีสุดท้ายของเกม อาเดรียน รับบอลคืนจาก เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ก่อนจะเตะพลาดไปโดนแดนนี่ อิงก์ส อดีตเด็กเก่าลิเวอร์พูลเข้าประตูไป ทำให้ทีมนักบุญตีไข่แตกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะ 2 เกมรวดได้สำเร็จ และขึ้นไปนำจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ทำให้กุนซือชาวเยอรมัน ยังเล่นตลกกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้

คล็อปป์ บอกว่า ยินดีต้อนรับอย่างเป็นทางการ อลิสซง เบ็คเกอร์ ก็เคยทำพลาดเช่นกัน เห็นได้ชัดว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล มันไม่มีปัญหาเลยตราบเท่าที่ทีมยังคงเก็บชัยชนะได้

Advertisement

เดิมทีก่อนเริ่มเกม อาเดรียน มีอาการข้อเท้าบวม จนเกือบจะลงสนามไม่ได้ ซึ่งนายใหญ่หงส์แดง กล่าวเสริมว่า ทีมจ่ายบอลให้เขาเล่นมากเกินไปทั้งที่รู้ว่าเจ็บข้อเท้าอยู่ ซึ่งตนก็มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของอาเดรียนในวันนี้ มีจังหวะเซฟช่วยทีมไว้ได้หลายครั้ง ดังนั้นผู้เล่นคนอื่นๆ ควรตระหนักถึงความรับผิดชอบในการขึ้นเกม และไม่ควรส่งบอลคืนหลังบ่อยเกินไป

“ผมไม่ค่อยคิดถึงประตูนั้นหรอก เพราะมีอีกหลายครั้งที่เขาเล่นด้วยเท้าได้ดี ถ้าหากได้ลองเห็นสภาพของเขาตอนลงเครื่องเมื่อวันพฤหัส ก่อนประตูของเซาธ์แฮมป์ตันคุณจะมองว่าทุกอย่างมันดีกว่าที่คิดเอาไว้เยอะเลย” คล็อปป์ปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image