สื่อดังตีข่าว ‘แมนฯยู’ เปล่าสนซิว ‘ญอเรนเต้’ – เตรียมทุ่ม 100 ลป. ล่า ‘ซานโช่’

Photo : Getty Images

“เดลี่เมล์” รายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีความสนใจคว้าเฟอร์นันโด ญอเรนเต้ กองหน้าร่างโย่งชาวสเปนวัย 34 ปี ซึ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังเพิ่งแยกทางกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มี “กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่ออิตาลีที่ระบุว่า ปีศาจแดงจ่อคว้าญอเรนเต้ มาเป็นกำลังเสริมในแนวรุก ด้วยสัญญายาว 2 ปี หลังจากปล่อยโรเมลู ลูกากูไปซบ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมด้วยมูลค่า 73 ล้านปอนด์ (2,737 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เดลี่เมล์ รายงานสวนกระแสทันทีว่า แมนฯ ยูไนเต็ดนั้นยังไม่มีแผนยื่นข้อเสนอคว้าญอเรนเต้ในเร็วๆ นี้ แต่อย่างใด โดยมีรายงานว่านาโปลีกับลาซิโอเป็น 2 ทีมดังที่แสดงความสนใจแข้งเลือดกระทิงดุอยู่ในขณะนี้

ขณะที่ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์” รายงานว่า ปีศาจแดงได้ล็อกเป้าการเสริมเกมรุกในตลาดเดือนมกราคมนี้ไปที่ จาดอน ซานโช่ แนวรุกดาวรุ่งชาวอังกฤษวัย 19 ปีของ “เสือเหลือง” โบุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งอาจมีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (3,752 ล้านบาท)

สำหรับซานโช่ เคยอยู่อะคาเดมี่ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่ได้รับโอกาสแจ้งเกิดเท่าไหร่ จึงขอตัดสินใจย้ายไปอยู่กับดอร์ทมุนด์ในเดือนสิงหาคมปี 2017 ก่อนยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นกำลังหลักของเสือเหลืองด้วยผลงาน 16 ประตูกับ 25 แอสซิสต์จากการลงเล่น 58 นัดในทุกรายการ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image