แฟนหงส์กุมขมับ! ‘คล็อปป์’ เปรยอาจโบกมือลา ‘ลิเวอร์พูล’ หลังหมดสัญญา

Photo : Liverpool FC

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกใบ้ว่าตัวเขาอาจบอกลาสโมสรหงส์แดง หลังสัญญาการคุมทีมฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลง เพื่อพักเติมพลังให้กับตัวเองบ้าง

ในอดีต คล็อปป์ เริ่มต้นคุมทีมไมนซ์ ต่อด้วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเจ้าตัวล้วนอยู่ทำงานจนครบสัญญาและขอแยกทางออกกับสโมสร กระทั่งตัดสินใจเข้ามาคุมลิเวอร์พูลเมื่อปี 2015 โดยสัญญาฉบับล่าสุดนั้นมีอายุงานจนจนถึงปี 2022

สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า กลุ่นทุน “เอฟเอสจี” เจ้าของสโมสร พยายามโน้มน้าวให้คล็อปป์ต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ แต่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แอบบอกใบ้ว่า มีความคิดที่จะใช้เวลาพักเบรกจากวงการฟุตบอล หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดในอีก 3 ปีข้างหน้านี้

เมื่อถูกถามว่าเคยคิดพักเบรกงานกุนซือบ้างหรือไม่ คล็อปป์กล่าวกับ Kicker สื่อในเยอรมนีว่า “ก็น่าจะเป็นแบบนั้นได้นะ หากผมตัดสินใจว่า ตัวเองไม่สามารถไปต่อได้มากกว่านี้แล้ว ก็คงจะหยุดพักในปีนั้น และตัดสินเส้นทางชีวิตกุนซืออีกครั้ง (จะคุมทีมต่อหรือไม่) แน่นอนว่าตอนนี้ผมมีพลังงานเต็มเปี่ยมเลย แต่กลับมีปัญหาอยู่ข้อหนึ่ง คือผมไม่สามารถค่อยๆ ลงมือทำทีละเล็กทีละน้อยได้เลย สิ่งที่ผมเป็นก็คือ ทุ่มเทแบบสุดตัวหรือไม่ทำอะไรเลย แต่ก็นะ มีโอกาสที่ผมจะชาร์จพลังสูงขึ้นอีกครั้ง (หลังจากพักเบรก 1 ปี) และต่อจากนั้นก็จะกลับมาทำงานตามแนวทางที่ตัวเองต้องการต่อไป” คล็อปป์ระบุ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image