‘มาเน่’ แจงชัดกรณีโวยใส่ ‘ซาลาห์’ หวงบอลเกินเหตุ เผยเคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว

Photo : liverpoolfc.com

ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าตอนนี้เขาได้ลืมเรื่องราวที่เคยหงุดหงิดใส่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่หวงบอลจนเกินเหตุในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปชนะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าหงส์แดงออกอาการระเบิดอารมณ์โวยวายแบบสุดเหวี่ยง ขณะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับนอริช ซึ่งมีสาเหตุมาจากช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งซาลาห์ ครองบอลในกรอบเขตโทษ โดยมีแนวรับคู่แข่ง 2 คนตามติดเป็นเงา ขณะที่มาเน่ยืนรออยู่ที่เสาสองแบบโล่งๆ รอเพียงการผ่านบอลแบบง่ายๆ ให้สับไกจ่อๆ เท่านั้น แต่ทว่าซาลาห์กลับฝืนเล่นเองจนทำพลาดและเสียบอลในที่สุด

“เรื่องกับซาลาห์น่ะหรอ ผมลืมมันไปแล้วล่ะ แต่เรื่องบางเรื่องน่ะเป็นสิ่งที่ต้องพูดกันตัวต่อตัวเท่านั้นแหละ บางครั้งเรื่องแบบนั้นก็เกิดขึ้นได้ในตอนที่ผมไม่ได้รับการจ่ายบอลมาให้ แต่ตอนนี้พวกเราได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเช่นเดียวกับที่เคยเป็นมาอีกครั้ง” มาเน่ เปิดใจ

สำหรับ มาเน่ เพิ่งยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมที่เปิดบ้านแซงชนะนิวคาสเซิล 3-1 ทำให้เขายิงไปแล้วทั้งสิ้น 6 ประตู 1 แอสซิสต์จาก 6 นัดในทุกรายการของซีซั่นใหม่ ส่วนซาลาห์ทะลวงตาข่ายแล้ว 4 ประตู 2 แอสซิสต์จาก 7 นัดในทุกรายการ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image