แตกหัก? ‘วาร์ดี้’ กดอันเฟรนด์ ‘รูนี่ย์’ หลังเมียมีปัญหาทะเลาะกันออกสื่อ!

เวย์น รูนี่ย์ - เจมี่ วาร์ดี้ (Photo by Laurence Griffiths/Getty Images)

สื่ออังกฤษหลายสำนักรายงานว่า เกิดกรณีพิพาทนอกสนามระหว่างเวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กับเจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าสิงโตคำรามชุดปัจจุบัน เมื่อวาร์ดี้ยกเลิกการติดตามรูนี่ย์ทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง โดยรายงานข่าวระบุว่าเรื่องนี้มีต้นเหตุจากเหตุกระทบกระทั่งระหว่างรีเบกาห์ ภรรยาของวาร์ดี้ กับคอลีน ภรรยาของรูนี่ย์ เนื่องจากคอลีนกล่าวหาว่ารีเบกาห์แอบเอาเรื่องส่วนตัวของเธอไปเล่าให้สื่อฟัง แต่รีเบกาห์ปฏิเสธอย่างแข็งขัน

แหล่งข่าวเผยกับ “เดอะ ซัน” ว่า ปกติวาร์ดี้กับรูนี่ย์เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่หลังเกิดเหตุทะเลาะกันระหว่างภรรยาของทั้งคู่ วาร์ดี้ก็เลิกติดตามรูนี่ย์ทางทวิตเตอร์ รวมถึงเลิกเป็นเพื่อนในอินสตาแกรมด้วย

ทั้งนี้ คอลีนได้ออกมาเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า หลังจากข้องใจเรื่องที่มีข่าวส่วนตัวหลุดออกมา ก็เลยทดสอบด้วยการปล่อยข่าวปลอมๆ ทางไอจีสตอรี่ส่วนตัว โดยบล็อกเพื่อนคนอื่นหมดยกเว้นผู้ต้องสงสัยซึ่งก็คือรีเบกาห์ และกลายเป็นว่าข่าวที่หลุดออกมาเป็นข่าวที่รีเบกาห์เห็นเพียงคนเดียวเท่านั้น

ซึ่งหลังโดนกล่าวหา รีเบกาห์ได้โพสต์อินสตาแกรมตอบโต้คอลีนว่า อย่างที่บอกไปทางโทรศัพท์ว่า ถ้าคิดอย่างนั้นจริงๆ ก็ควรจะโทรมาคุยกัน ตนไม่เคยเอาเรื่องของเธอไปพูดกับใครเลย ทั้งที่โดนสื่อถามมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถ้าคิดว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ควรจะบอก ตนจะได้เปลี่ยนพาสเวิร์ดแล้วดูว่าเรื่องพวกนี้จบหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเคยมีคนแอบเข้าไปใช้งานอินสตาแกรมของตนมาแล้ว

Advertisement

ล่าสุด สื่ออังกฤษไปติดตามครอบครัววาร์ดี้ที่สนามบินฮีทโธรว์ในลอนดอน รีเบกาห์ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน อยู่ในอาการโศกเศร้าและร้องไห้ ขณะที่วาร์ดี้เดินจูงมืออยู่ข้างกาย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image