ลุ้นกันยาว! ‘อัลเลกรี’ ไม่ปัดข่าวลือจ่อคุม ‘แมนฯยู’ แทนที่ ‘โซลชาร์’

Photo : REUTERS

จากกรณีที่ “ตุ๊ตโต้สปอร์ต” สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลี รายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมือฉมัง ใกล้บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ามาทำงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันที่อาจจะโดนไล่ออกในเร็วๆ นี้นั้น

ล่าสุด “Przeglad Sportowy” สื่อในโปแลนด์ได้สัมภาษณ์อัลเลกรีกรณีที่มีข่าวเชื่อมโยงกับแมนฯยู ขณะร่วมงานสัมมนาโค้ชฟุตบอลยุโรป (AEFCA) ที่กรุงวอร์ซอ โดยกุนซืออิตาเลียนไม่ได้ตอบปฏิเสธ แต่กลับเปรยเป็นนัยๆ ว่า “ตอนนี้ผมพูดภาษอังกฤษได้ห่วยมากๆ เลยนะ แต่ก็กำลังศึกษาอยู่จริงๆ นั่นแหละ”

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

ทั้งนี้มีรายงานว่า หากอัลเลกรี ได้เข้ามานั่งทำหน้าที่เป็นกุนซือ กุนซืออิตาลีหวังคว้า ศิษย์เก่าที่ยูเวนตุสอย่าง เอ็มเร่ ชาน และมาริโอ มานด์ซูคิช มาร่วมทัพ พร้อมดึงปาทริซ เอวร่า อดีตแบ๊กซ้ายปีศาจแดงมาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์

Advertisement

โดยสื่อต่างประเทศต่างจับตามองผลการแข่งขันศึกแดงเดือดที่แมนฯยู จะเปิดบ้านฟาดแข้งกับลิเวอร์พูลในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ โดยหากผีแดงแพ้คาบ้านแบบยับเยิน ไม่แน่ว่าโซลชาร์ อาจถูกไล่ออกตามรอยโชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกเด้งพ้นทีมหลังพาปีศาจแดงบุกแพ้ 1-3 ที่แอนฟิลด์เมื่อปลายปี 2018 ก็เป็นได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image