โคตรฮา! ‘คล็อปป์’ วิ่งหนี ‘เป๊ป’ ในงานประชุมโค้ช หลังจากนักข่าวชวนนินทา

Credit : sky sports

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อวีรกรรมสุดฮาเรียกเสียงหัวเราะจากนักข่าวอีกแล้ว เมื่อวิ่งหนีเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โผล่เข้าซีน ขณะที่คล็อปป์กำลังให้สัมภาษณ์นักข่าวที่งานสัมมนาโค้ชของยูฟ่า ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเวลาแค่ 1 วัน หลังจากที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านอัดแมนฯ ซิตี้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จังหวะสุดฮาดังกล่าว เกิดขึ้นจากการที่นักข่าวจ่อไมค์ถามว่า คล็อปป์ได้คุยกับเป๊ปหรือยัง หลังจากแมตช์ล่าสุด (เนื่องจากเป๊ปไม่ค่อยพอใจการตัดสินของกรรมการจนโวยวายหนักมาก) คล็อปป์ระบุว่า “อะไรนะ เปเป้ ไหน (สำเนียงนักข่าวอิตาลีออกเสียงว่า เปเป้) คุณหมายถึงเป๊ปสินะ โอเค คุยสิ ทำไมจะผมจะไม่คุยกับเขากันล่ะ เราคุยกันอยู่ตลอดนั่นแหละ”

อย่างไรก็ตาม ขณะสัมภาษณ์อยู่นั้นก็ประจวบเหมาะกับการที่เป๊ปกำลังเดินเข้ามาจากข้างหลังคล็อปป์พอดี กุนซือหงส์แดงจึงกล่าวว่า “เฮ้ เป๊ปกำลังมาล่ะ ผมไปก่อนนะ” จากนั้นคล็อปป์ก็ยิ้มร่าวิ่งหนีออกไปท่ามกลางเสียงหัวเราะของนักข่าว ปัจจุบัน ลิเวอร์พุลมี 34 คะแนน ครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ส่วนแมนฯ ซิตี้อยู่อันดับ 4 ตามหลัง 9 คะแนน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image